SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ của NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền: Nhan sắc thăng hạng, còn lên chức bà chủ

Thứ hai, 25/12/2023 15:04

Dù rất kín tiếng nhưng những thông tin mới về vợ cũ của NSƯT Chí Trung là Ngọc Huyền vẫn được nhiều người quan tâm.

Sau khi ly hôn với nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền sống kín tiếng các con. Vượt qua sóng gió, Ngọc Huyền đã lấy lại thăng bằng và niềm vui trong cuộc sống.

Tin vui cuối năm 2023 đến với nghệ sĩ Ngọc Huyền có tên trong trong danh sách phong tặng danh hiệu NSND trong năm 2023. Đây là kết quả xứng đáng của chị sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật.

Mới đây, diễn viên Nguyệt Hằng, Đức Khuê cùng nhiều nghệ sĩ đã sang thăm quán cà phê của nghệ sĩ Ngọc Huyền mở chung với Tú Oanh ở Long Biên. Chỉ qua một vài hình ảnh có thể thấy vợ cũ Chí Trung vẫn tươi trẻ, tràn đầy sức sống và rất nhiệt tình tiếp đón bạn bè.

Nguyệt Hằng cùng hội nghệ sĩ đến thăm Ngọc Huyền.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, vợ cũ Chí Trung còn chung vốn với đồng nghiệp để mở tiệm vô cùng xinh xắn.

Loạt ảnh mới nhất của NSND Ngọc Huyền.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền từng là "tiểu thư nhà giàu" thuộc gia đình nổi tiếng Hà Thành. Cô là con gái của chủ tiệm ảnh Đại Tân phố Huế nổi tiếng một thời. Ngay khi còn trẻ, Ngọc Huyền đã đam mê nghệ thuật. 16 tuổi cô tham gia lớp đào tạo diễn xuất ở Nhà hát Tuổi trẻ.

Nữ nghệ sĩ được yêu thích qua một số vở kịch như: Đứa con tôi, Romeo và Juliet, Mùa hạ cuối cùng, Lời thề thứ 9, Đời cười…

Khi yêu Chí Trung - một chàng nghệ sĩ nghèo, lẽ dĩ nhiên chị đã bị gia đình phản đối. Nhưng sau đó, chị vẫn nhất quyết kết hôn và dọn về sống chung trong căn tập thể rộng vẻn vẹn 10m2 cộng thêm 1 gác xép nhỏ. Ngày cưới, cặp đôi chỉ làm 40 mâm cỗ nhỏ.

Ngọc Huyền có với Chí Trung hai người con nhưng cuối cùng cả hai ly hôn trong tiếc nuối. Hiện tại khi Chí Trung có bến đỗ mới bên bạn gái Á hậu thì Ngọc Huyền tìm được niềm vui bên con cháu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới