SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Tom Cruise 'dính như sam' bạn trai kém 10 tuổi

Chủ nhật, 01/05/2022 20:32

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên 43 tuổi Katie Holmes xuất hiện bên bạn trai Bobby Wooten III, 33 tuổi đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp nữ diễn viên Katie Holmes xuất hiện tình tứ bên bạn trai mới Bobby Wooten III. Vợ cũ của tài tử Tom Cruise và "bồ" trẻ nắm tay nhau đi dạo tại công viên trung tâm ở thành phố New York, Mỹ. Vừa đi họ vừa trò chuyện vui vẻ và thi thoảng trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Diễn viên Katie Holmes xuất hiện tình tứ bên bạn trai mới Bobby Wooten III.

Cả hai ăn vận rất đơn giản và trẻ trung khi hẹn hò cùng nhau. Katie Holmes và tình trẻ không hề che giấu chuyện tình cảm của mình, thay vào đó ho vô tư công khai thể hiện tình cảm của mình ở nơi công cộng.

Theo truyền thông, đây là mối quan hệ đầu tiên của nữ diễn viên người Mỹ - Katie Holmes kể từ khi cô chia tay với đầu bếp nổi tiếng Emilio Vitolo Jr., 33 tuổi, vào tháng 5 năm ngoái. Trước đó, Katie Holmes cũng có mối quan hệ lâu năm và hoàn toàn kín đáo với diễn viên - ca sĩ Jamie Foxx. Cặp đôi ở bên nhau từ năm 2013 - 2019. Bạn bè của Katie cho biết, nữ diễn viên thông báo với mọi người là cô chia tay Jamie vì bận rộn với công việc của mình.

Tom Cruise và Katie Holmes kết hôn năm 2006 và có với nhau 1 cô con gái là Suri Cruise. Tuy nhiên, tài tử Mission Impossible cũng không thể giữ được cuộc hôn nhân thứ 3 kéo dài quá lâu. Sau 6 năm chung sống, cặp đôi TomKat quyền lực của Hollywood đã chính thức "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của khán giả.

Theo truyền thông, 10 năm từ ngày ly hôn chồng cũ Tom Cruise, Katie Holmes và con gái sống trong lặng lẽ. Tuy nhiên, hiện nữ diễn viên đã tìm được tình yêu của mình bên bạn trai kém 10 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới