SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ của Tom Cruise - Katie Holmes khoe mái tóc mới nhưng vẫn không át đi được vẻ già nua, xuống sắc

Thứ năm, 26/10/2023 10:24

Katie Holmes ăn mặc khá ấm áp giữa trời thu mát mẻ và đi dạo quanh thành phố New York vào chiều ngày 25/10 (giờ địa phương) vừa qua.

Trong nhiều năm qua, nữ diễn viên 44 tuổi vẫn trung thành với mái tóc nâu bóng dài mượt, rẽ ngôi duyên dáng. Nhưng hiện tại, cô bất ngờ đổi sang kiểu tóc ngắn, xoăn lơi với mái dày. Kiểu tóc này được cho mang hơi hướng thập niên 1970, tạo cho vợ cũ Tom Cruise một diện mạo mới sang trọng trong thời tiết giá lạnh sắp tới.

Ngoài kiểu tóc, Katie Holmes còn lựa chọn cho mình trang phục mùa thu giản dị bao gồm chiếc quần đen ống rộng, có dây rút với áo len dệt kim màu xanh ấm áp và đôi giày thể thao tối màu. Cô giấu đôi mắt mình dưới cặp kính râm cá tính cùng túi xách cỡ lớn.

Katie Holmes khoe mái tóc và diện mạo mới trong chuyến đi chơi tại New York

Tuy nhiên, nhìn kĩ mới thấy, nữ diễn viên không hề trang điểm, nếu kết hợp với tổng thể gam màu trung tính càng khiến bản thân cô trở nên già nua, kém đẳng cấp. Có vẻ như Katie cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, nên không quan tâm nhiều đến thời trang hàng ngày của mình.

Trước đó, Katie Holmes cũng được nhìn thấy tại thành phố New York với trang phục giản dị. Cô để mái tóc rối bù cùng với khuôn mặt hốc hác không được trang điểm, trông nữ diễn viên già nua khác xa so với tuổi thật của mình.

Katie Holmes - vợ cũ của tài tử Tom Cruise - có lối sống rất kín tiếng. Cô cố gắng để mọi điều thuộc về đời sống riêng tư có được sự kín đáo. Katie không mấy khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân.

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Tom Cruise, Katie Holmes rời khỏi Hollywood, cô nuôi con gái một mình, hai mẹ con sống ở New York. Trong cuộc sống làm mẹ đơn thân, Katie Holmes đã trải qua những cuộc tình với nam diễn viên Jamie Foxx, đầu bếp Emilio Vitolo Jr. và nhà sản xuất âm nhạc Bobby Wooten III.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới