SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ của Tom Cruise - Katie Holmes mặc áo ngực thể thao khoe dáng, lộ phần bụng nhăn nheo, rạn da vì sinh con gái Suri

Thứ tư, 26/07/2023 22:03

Mới đây, Katie Holmes thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đang đi dạo tại thành phố New York với vòng 2 nhăn nheo, rạn ra, lộ rõ dấu vết lão hóa.

Vào chiều ngày 25/7, Katie Holmes được nhìn thấy đi bộ trên đường phố New York (Mỹ). Vợ cũ Tom Cruise kết hợp một chiếc áo bra nhỏ màu đen với quần thể thao Adidas rộng màu xanh cùng đôi giày thể thao nổi bật.

Ngôi sao 44 tuổi hoàn thiện bản thân bằng cặp kính râm màu đen, vòng cổ vàng nhiều lớp và chiếc túi hai quai bản to.

Cô để mặt mộc lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 45, rõ nhất ở khóe miệng. Khi nhìn kĩ, cư dân mạng phát hiện bụng của Katie Holmes khá nhăn nheo và có vết rạn da. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn rất tự tin, khoe những khuyết điểm trên cơ thể sau khi sinh con gái Suri.

Mặc dù Katie Holmes đã cố gắng giữ kín phần lớn cuộc sống cá nhân của mình trước công chúng, nhưng bà mẹ một con đã tiết lộ một chút về cách cô giữ được vóc dáng tuyệt vời như vậy trong suốt nhiều năm.

“Tôi tập thể dục bốn lần một tuần. Sự đa dạng là chìa khóa, nếu không tôi cảm thấy buồn chán,” cô nói. “Tôi thích Spinning, đấm bốc và yoga, và đôi khi tôi sẽ tham gia một lớp học khiêu vũ."

Hơn nữa tôi thường tập thể dục với con gái mình. Chúng tôi có những thói quen của mình và đôi khi chúng chồng chéo lên nhau. Nhưng tôi không ép con bé tập luyện với mình vì tôi biết điều đó thật khập khiễng”, Katie nói thêm.

Tháng trước, Katie Holmes vướng nghi vấn hẹn hò với người đại diện Jeremy Barber khi họ bị bắt gặp trò chuyện vui vẻ trên phố, còn ôm nhau thân mật. Tuy nhiên, Barber phủ nhận thông tin đó. Hiện tại, Katie được cho là đang độc thân khi chia tay bạn trai cũ Bobby Wooten III sau gần 1 năm hẹn hò.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới