SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ của Tom Cruise - Katie Holmes mừng sinh nhật tuổi 45 cùng con gái Suri, nhan sắc ái nữ nổi bật giữa phố

Thứ ba, 19/12/2023 14:40

Katie Holmes nở nụ cười thật tươi khi tổ chức sinh nhật lần thứ 45 của mình tại New York.

Vào ngày 18/12 vừa qua, cư dân mạng phát hiện Katie Holmes tổ chức sinh nhật lần thứ 45 của mình cùng con gái Suri tại New York. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, nữ diễn viên diện chiếc váy lông vũ đen dài kết hợp áo khoác trắng cùng đôi bốt đồng màu. Cô trang điểm nhẹ nhàng, đeo túi sách đen trông rất quyến rũ. Không kém cạnh mẹ, Suri cũng lựa chọn trang phục có phần đứng tuổi hơn với chiếc quần tất đen kết hợp áo khoác xám dài và chiếc khăn dày có hoa văn màu hạt dẻ quấn quanh cổ. Cả hai cùng cười đùa, nói chuyện trong suốt chuyến đi dạo quanh thành phố.

Katie Holmes mừng sinh nhật tuổi 45 cùng con gái Suri tại Thành phố New York

Vào mùa hè năm ngoái, Katie tiết lộ con gái đã thu âm bản cover ca khúc Blue Moon cho bộ phim Alone Together do cô viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai chính. “Suri rất tài năng. Con bé nói sẽ hát và ghi âm lại. Tôi cũng để cho con tự do làm việc của mình”, Katie chia sẻ.

Về lý do mời con gái hát trong phim, nữ diễn viên tiết lộ: “Tôi luôn mong muốn tài năng ở mức cao nhất nên đã hỏi và mời con tham gia”. Hơn nữa, Suri cũng từng hát cho Rare Objects, một dự án mà mẹ cô viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai chính được phát hành vào tháng 4 trước đó. Hiện tại, thiếu nữ 17 tuổi sẽ tốt nghiệp trung học vào tháng 6 và bắt đầu học đại học vào mùa thu năm 2024.

Katie Holmes đã nhận được khoảng 33.000 USD (hơn 804 triệu đồng) mỗi tháng tiền cấp dưỡng nuôi con từ chồng cũ Tom Cruise kể từ khi họ ly hôn. Các khoản thanh toán sẽ kết thúc vào tháng 4 khi Suri tròn 18 tuổi. Theo nguồn tin từ Dailymail, nam diễn viên Top Gun có thể sẽ trả học phí đại học cho con gái mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới