SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ hiếm hoi đăng ảnh Đàm Vĩnh Hưng chăm sóc cho mẹ vợ trong bệnh viện, cách xưng hô gây chú ý

Chủ nhật, 21/08/2022 08:27

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng là bầu show Liên Phạm đã đăng tải những hình ảnh của nam ca sĩ khi vào bệnh viện thăm mẹ vợ cũ.

Vào tháng 4/2022, showbiz Việt dậy sóng khi biết tin Đàm Vĩnh Hưng đã bí mật kết hôn và ly hôn vợ là bầu show Liên Jackie Phạm. Theo hồ sơ, bà Lien Jackie Pham đã đơn phương nộp đơn ly hôn ra tòa. Trong suốt 8 tháng, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần vắng mặt theo giấy hẹn và không có bất cứ phản hồi nào nên tòa đã ra phán quyết khiếm diện. Cả hai không có tranh chấp tài sản và chia tay trong vui vẻ. Hậu ly hôn, nam ca sĩ vẫn tham gia nhiều show diễn do vợ cũ tổ chức. Mối quan hệ của họ khá tốt đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bầu show Liên Phạm đã hiếm hoi chia sẻ hình ảnh về Đàm Vĩnh Hưng. Đó là khoảnh khắc anh vào thăm mẹ của cô đang điều trị tại bệnh viện. Trong ảnh, nam ca sĩ ân cần hỏi thăm sức khỏe mẹ vợ cũ như những người thân trong gia đình. Bầu show Liên Phạm còn tiết lộ mẹ ruột rất mê nghe "Ông hoàng nhạc Việt" hát nên trong phòng bệnh vẫn thi thoảng mở nhạc của Mr Đàm cho bà nghe.

Bầu show Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh nam ca sĩ vào thăm mẹ mình, cách xưng hô gây chú ý.

Không chỉ thế, cách xưng hô của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng dành cho anh cũng gây chú ý. Bầu show Liên Phạm viết: "Trên cuộc đời này, đến được với nhau tất cả phải có chữ duyên. Em Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt ở bệnh viên thăm mommy". Có thể cảm nhận, dù không là vợ chồng nữa nhưng họ đã thực sự xem nhau như ruột thịt trong nhà.

Bầu show Liên Phạm còn đăng những hình ảnh giản dị của Đàm Vĩnh Hưng khi đi tập show, dạo phố... ở Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới