SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thăm 2 con Hà Hồ, nhìn cảnh Leon ú giành ăn với chị mà cười bò

Thứ năm, 15/12/2022 22:49

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng là bầu show Liên Phạm đã về đến Việt Nam và ghé thăm nhà Hà Hồ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bầu show Liên Phạm đã đăng tải những hình ảnh của mình khi ghé thăm cặp song sinh nhà Hà Hồ. Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng viết: "Lại được dịp ghé đến nhà Hà Hồ thăm 2 cháu Lisa và Leon. Trộm vía hai cháu đã lớn và thông minh cực kì. Hai idol nhí của bà Liên Phạm. Cứ mãi thế là hạnh phúc".

Trong clip, Lisa và Leon diện đồ ngủ trông rất dễ thương. Hai nhóc tì vui vẻ đùa nghịch bên bầu show Liên Phạm. Có vẻ như cả hai đã quá quen mặt với người bạn này của mẹ mình. Trong khi Lisa tình cảm ôm vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng và bảo: "Lisa ăn trước đã", Leon lại liên tục chạy theo chị gái để manh nha cướp miếng bánh trên tay còn miệng thì liên tục la to: "Ăn ăn ăn".

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng ghé thăm 2 con của Hà Hồ.

Chứng kiến cảnh Leon giành đồ ăn với Lisa mà bà cười đau cả bụng.

Chứng kiến cảnh này của quý tử, Hà Hồ phải ra tay can thiệp cản Leon lại và giục Lisa hôn cảm ơn bầu show Liên Phạm. Công chúa nhỏ ngoan ngoãn nghe theo. Tranh thủ giây phút lơ đãng của chị gái, Leon ú đã nhanh tay "cướp" bánh và bỏ chạy thật nhanh. Nhìn vẻ mặt hốt hoảng của Lisa và biểu cảm khoái chí của Leon khiến dân tình cười bò.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới