SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ điểm trùng hợp của con trai mình và con trai chồng cũ

Thứ tư, 21/08/2024 13:23

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ gây chú ý về con riêng của chồng cũ.

Cách đây 3 năm, showbiz Việt dậy sóng trước thông tin bầu show Liên Phạm (Lien Jackie Pham) nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Vì không có con chung và không phân chia tài sản nên mọi việc diễn ra tốt đẹp. Sau ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm cư xử văn minh.

Đáng chú ý là mới đây, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng hình ảnh con trai mình hồi bé là Jeff Phi Trần và con trai của Đàm Vĩnh Hưng - bé Polo Huỳnh. Không chỉ thế, bà còn tiết lộ điểm trùng hợp giữa Jeff và Polo là có cùng ngày sinh. Đây là một ngày rất đặc biệt với vợ cũ "ông hoàng nhạc Việt". Bầu show Liên Phạm còn tiết lộ cách xưng hô của con trai mình và con trai Đàm Vĩnh Hưng là "hai cậu cháu": "Hai cậu cháu cùng ngày sinh nhật. Cầu xin cho cháu trai lớn khôn, thông minh học giỏi làm lên đại sự. Con trai Jeff, chỉ cầu xin bề trên ban ơn lành và sức khỏe. Jeff nay đã trưởng thành và đủ khả năng lo lắng mọi công việc và sự nghiệp. Mẹ chúc mừng Jeff nhé con. Một ngày thật vui và hạnh Phúc nhìn con cháu khôn lớn và trưởng thành. Liên Phạm không còn ước ao điều gì hơn. Một ngày thật đặc biệt".

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ điểm trùng hợp của con trai mình và con trai chồng cũ.

Bầu show Liên Phạm vẫn giữ mối quan hệ tốt với Đàm Vĩnh Hưng.

Hiện tại, bà Liên Phạm vẫn hoạt động trong ngành giải trí ở hải ngoại. Bà thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn lớn, trong đó có sự tham gia của nhiều ca sĩ Việt đình đám như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên…

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới