SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường chi tiền khủng để thực hiện điều ước thứ hai của quý tử trong ngày sinh nhật

Thứ ba, 08/03/2022 10:41

Vợ cũ Đan Trường là doanh nhân Thủy Tiên không ngại chi tiền trong ngày sinh nhật 5 tuổi của quý tử khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Vào ngày 1/3 vừa qua, nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của Thiên Từ, Đan Trường và vợ cũ đã tổ chức buổi tiệc nhỏ ấm cúng cho quý tử. Nam ca sĩ hạnh phúc viết: "Ba không có lời hay ý đẹp nào dành cho con, từ xưa đến giờ ba luôn đè nén cảm xúc của mình, vui buồn gì ba cũng chỉ để trong lòng. Ba không quan tâm người ta nghĩ ba thương con nhiều hay ít, và ba cũng không cần tìm kiếm một nửa hạnh phúc nào khác như mọi người thường hỏi. Con chính là cả hạnh phúc còn lại của cuộc đời ba. Chúc con Thiên Từ sinh nhật 5 tuổi thật hạnh phúc và nhiều sức khoẻ. Mãi yêu con của ba Thiên Từ". Trong khi đó, doanh nhân Thủy Tiên không ngại chi tiền để thực hiện nhiều điều ước cho con trai.

Đan Trường và vợ cũ mừng sinh nhật con trai tròn 5 tuổi

Với điều ước đầu tiên của bé Thiên Từ, vợ cũ Đan Trường đã chi số tiền khá lớn để mua vé VIP tham dự concert của ngôi sao Justin Beiber để được gặp gỡ giao lưu và thưởng thức âm nhạc. Tuy nhiên, vì sự cố từ phía ê kíp tổ chức nên hai mẹ con đành thất vọng không được gặp gỡ ngôi sao này. Tuy nhiên, để bù đắp cho con trai, Thủy Tiên đã tiếp tục bỏ ra con số khá lớn để đưa con trai đến Heavenly, California để trượt tuyết. Đây là một trong những môn thể thao mà cậu bé rất yêu thích.

Vợ cũ Đan Trường thực hiện điều ước thứ hai của con trai là đưa cậu bé đi trượt tuyết

Thiên Từ cực dạn dĩ và say mê với bộ môn trượt tuyết

Vợ cũ Đan Trường khá mệt khi phải di chuyển nhiều, còn Thiên Từ lại cực hào hứng. Cậu bé dạn dĩ và say mê trượt tuyết theo hướng dẫn của người huấn luyện. Mỗi lần té ngã, con trai Đan Trường vẫn tự mình đứng dậy và tiếp tục thực hiện lại động tác đến khi nào thuần thục mới thôi. Nhìn cậu bé không khác nào một vận động viên nhí không chuyên nhưng cực đam mê.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới