SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường chia sẻ con trai đã biết giúp phụ huynh xách đồ, tiết lộ nhóc tì hào hứng khi sắp về Việt Nam

Thứ hai, 23/05/2022 16:24

Hình ảnh Thiên Từ - con trai cưng của Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên khiến khán giả không khỏi chú ý. Nhóc tì khá hào hứng khi sắp cùng phụ huynh về Việt Nam.

Thời gian qua, Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên bất ngờ thông báo với khán giả về quyết định ly hôn sau hơn 8 năm gắn bó vô cùng bền chặt. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng giờ đây, cặp đôi vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp để có thể nuôi dạy con chung là bé Mathis Thiên Từ. Trong quá trình nuôi nhóc tì, Thủy Tiên lẫn Đan Trường cũng thường xuyên dành những khoảng thời gian để chăm sóc quý tử.

Vừa qua, vợ cũ Đan Trường gây bất ngờ tiết lộ sắp về Việt Nam sau nhiều tháng công khai ly hôn. Ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên đã cập nhật lịch trình về Việt Nam của cả gia đình. Theo đó, cô cũng tiết lộ Thiên Từ rất hào hứng cho chuyến đi chơi sắp tới. Trong loạt ảnh vợ cũ chia sẻ, cô hạnh phúc khi thấy con trai biết phụ giúp mẹ ôm đồ và mang vác đến đúng vị trí cần thiết. Nhìn khoảnh khắc quý tử xách cả thùng đồ lớn hơn cơ thể mình, nhiều người đã không khỏi xuýt xoa và trầm trồ vì trông quá giống một "trụ cột" trong nhà, một người mà cô có thể nhờ vả.

Thiên Từ cùng mẹ đi siêu thị mua đồ dùng cá nhân, khoảnh khắc cậu bé xách đồ phụ giúp Thủy Tiên khiến dân tình phải "đốn tim".

Cậu nhóc tì không ngần ngại mang vác đồ nặng giúp mẹ.

Trước đó, nhóc tì nhiều lần mang vác đồ giúp mẹ Thủy Tiên thu hút sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân tiết lộ Thiên Từ khá hào hứng trong chuyến đi chơi sắp tới.

Đan Trường sẽ là người đồng hành cùng vợ cũ và quý tử trong chuyến bay về Việt Nam ngày 27/5.

Khán giả dành rất nhiều lời khen ngợi cho cách cư xử văn minh của Đan Trường và vợ cũ sau khi ly hôn. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa gia đình nam ca sĩ và nàng dâu cũ vẫn luôn tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới