SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường chia sẻ gây chú ý sau khi khỏi Covid-19

Thứ hai, 24/01/2022 20:15

Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường và con trai đã bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con Thủy Tiên đã ổn định.

Cách đây không lâu, vợ cũ Đan Trường là Thủy Tiên cùng con trai - Mathis Thiên Từ đã bị nhiễm Covid-19. "Cuối cùng thì mẹ và Thiên Từ cũng không tránh khỏi việc bị Covid ghé thăm. Thiên Từ rất ngoan ngoãn và ý thức được việc phải nghe lời mẹ, thực hiện các phương pháp để điều trị bệnh. Em uống thuốc và xông hơi kiểu truyền thống, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý", vợ cũ Đan Trường cho biết.

Vợ cũ Đan Trường và con trai bị nhiễm Covid-19. Doanh nhân Thủy Tiên nấu nước để xông cho con trong thời gian điều trị Covid-19 tại nhà.

Mới đây, Thủy Tiên cho biết cô và con trai đã khỏi bệnh và quay trở lại cuộc sống bình thường. "Thủy Tiên và bé Thiên Từ xin được gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm và thăm hỏi hai mẹ con trong giai đoạn điều trị bệnh Covid. Thật may mắn, Tiên và bé đã khỏi bệnh và bắt đầu quay trở lại với những sinh hoạt thường ngày, với công việc tại công ty. Những ngày phải cách ly ở nhà cùng với Thiên Từ, Tiên nhận ra một điều mình thật may mắn khi có được một phúc phần tốt. Và phúc phần đó không phải là tài sản, vật chất hiện hữu mà chính là bé Thiên Từ. Có con bên cạnh thật sự đã quá đủ trong cuộc sống này", vợ cũ Đan Trường viết.

Doanh nhân Thủy Tiên của con trai đã khỏi bệnh.

Đan Trường - Thủy Tiên từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Vì thế, thông tin cả hai chính thức ly hôn đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, hậu ly hôn, cách cư xử văn minh cùng mối quan hệ tốt đẹp của Đan Trường và vợ cũ dành cho nhau đã làm không ít người bất ngờ, ngưỡng mộ.

Sau ly hôn, Đan Trường và vợ cũ vẫn làm bạn với nhau và cùng chia sẻ việc chăm con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới