SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường cùng con trai tất bật trang trí nhà cửa trước thềm Noel, nhìn vài góc 'sương sương' trong biệt thự mà choáng

Thứ năm, 18/11/2021 20:03

Độ xa hoa trong căn biệt thự của Đan Trường và vợ cũ làm nhiều người phải xuýt xoa.

Cách đây 4 tháng, thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm gắn bó đã khiến cả showbiz Việt vô cùng tiếc nuối. Cả hai cho biết chia tay trong êm đẹp và vẫn là bạn để có thể dễ dàng trong việc nuôi dạy con trai chung là bé Mathis Thiên Từ. Hậu ly hôn, Đan Trường và Thuỷ Tiên đều có cuộc sống riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn dành thời gian rảnh để cùng đưa con trai đi chơi, du lịch.

Dù đã ly hôn nhưng Đan Trường và bà xã vẫn cố gắng dành những gì tốt đẹp nhất cho Thiên Từ

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Đan Trường đã đăng tải loạt ảnh khoe những khoảnh khắc vui vẻ trong quá trình trang trí nhà cửa để đón Giáng sinh sắp đến. Có thể thấy, bé Thiên Từ đang vô cùng hứng thú thực hiện những công đoạn trang trí cùng mẹ. Bên cạnh đó, hình ảnh lớn phổng phao cùng những biểu cảm đáng yêu của quý tử nhà Đan Trường cũng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Đặc biệt nhất, dù chỉ đăng tải một số bức ảnh demo "sương sương", thế nhưng cộng đồng mạng đều đổ dồn sự chú ý vào biệt thự tiền tỷ của Thuỷ Tiên và Đan Trường. Trong ảnh, có thể thấy nội thất được sử dụng cực kì sang trọng, từng ngóc ngách cũng rất xịn xò. Nhìn những hình ảnh này, nhiều người đã không khỏi choáng ngợp vì độ xa hoa của căn biệt thự.

Độ xa hoa của căn nhà khiến dân tình phát sốt

Được biết, căn biệt thự này có diện tích lên đến 4000m2, trong đó khu nhà ở có diện tích 1500m2, còn lại là khuôn viên bao quanh. Theo ước tính, giá trị của căn biệt thự khoảng 5,58 triệu USD. Đây cũng chính là món quà mà vợ chồng anh Bo dành tặng cho quý tử đầu lòng. Bên cạnh đó, vì được thiết kế công phu nên mất 3 năm căn biệt thự mới hoàn thành.

Toàn cảnh căn biệt thự cực kì đắt giá của Đan Trường và Thuỷ Tiên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới