SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường được diện kiến Giáo hoàng Francis, vẻ ngoài gây chú ý

Thứ ba, 23/01/2024 22:39

Con trai ca sĩ Đan Trường được diện kiến Giáo hoàng Francis tại Tòa thánh Vatican.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải những hình ảnh cùng con trai là bé Thiên Từ du lịch đến Châu Âu. Trong chuyến đi thăm này, hai mẹ con của nữ doanh nhân còn có cơ hội tiếp kiến Giáo hoàng. Vợ cũ Đan Trường cho biết quý tử còn có cơ hội ôm, nắm tay và gửi lời chúc bình an. Mẹ con cô được đưa đi tham quan khu vườn, nơi làm việc của Đức cha.

Thủy Tiên viết: "Thiên Từ còn được tặng một chiếc mũ làm kỷ niệm. Tôi tin suốt cuộc đời con sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc đẹp đẽ của ngày hôm đó. Đây là nguồn động lực lớn để mẹ con tôi cố gắng sống đẹp trong hành trình làm con chiên của Chúa". Về phía Đan Trường, anh cho biết mình rất hạnh phúc khi biết tin con trai được tiếp kiến Giáo hoàng. Anh bày tỏ: "Tôi hạnh phúc vì con trai lễ phép, ngoan hiền. Điều đó khiến tôi tự hào hơn những thành tích nổi bật của con mà mọi người thường khen ngợi".

Vợ cũ Đan Trường được diện kiến Giáo hoàng Francis, vẻ ngoài gây chú ý.

Con trai Đan Trường ngày càng điển trai.

Bé Thiên Từ chào đời vào tháng 2/2017, tại bệnh viện Good Samaritan, San Jose, Mỹ. Cậu bé còn có hẳn một kênh YouTube của riêng mình với gần 100.000 lượt người đăng ký và đã được bật chức năng kiếm tiền. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng thành lập một công ty riêng về thời trang, giày dép... cho con trai mình. Thủy Tiên đặt mục tiêu phát triển công ty lớn mạnh và sau này sẽ giao lại con trai khi bé đến tuổi trưởng thành. Ngoài ra, vợ cũ của Đan Trường chuẩn bị thêm những quỹ tiết kiệm, bảo hiểm cho con trai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới