SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường khoe cảnh con trai trổ tài đánh golf cực đỉnh, tiết lộ điều mình tự hào nhất ở nhóc tì

Thứ sáu, 14/04/2023 20:14

Con trai Đan Trường nay đã chơi game chuyên nghiệp hệt như người lớn.

Sau quá trình 8 năm yêu đương đầy hạnh phúc, Đan Trường và Thủy Tiên đã có cho mình một nhóc tì khôi ngô, tuấn tú có tên là Thiên Từ. Dù đã ly hôn, song Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, mỗi khi được lên sóng, cậu con trai của cả 2 vợ chồng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đông đảo công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, vợ cũ Đan Trường đã hé lộ những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì nhà mình. Theo đó, khi rảnh rỗi, cậu bé đã được mẹ cho đi đánh golf. Đáng nói, khi thử sức với bộ môn dành cho giới nhà giàu, con trai Đan Trường đã khiến cư dân mạng trầm trồ vì độ chuyên nghiệp khó ai bằng. Từng cử chỉ lẫn động tác của nhóc tì đều rất thuần thục.

Con trai Đan Trường cực chuyên nghiệp khi chơi golf

Những động tác của nhóc tì trông như người lớn

Không chỉ vậy, doanh nhân Thủy Tiên cũng đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh con trai tự mình đi mua nước mà không cần mẹ. Cô cũng tiết lộ sự tự lập chính là thứ cô tự hào nhất ở con trai. Cụ thể, vợ cũ Đan Trường viết: "Sinh con ra Mẹ chẳng bao giờ kỳ vọng con sẽ trở thành người như thế nào trong xã hội này nhưng điều làm Mẹ tự hào nhất về con là việc con rất tự lập. Những việc trong cuộc sống, phần đông con tự học và tự trau dồi kiến thức. Tới tuổi này rồi, Mẹ chưa bao giờ phải lo nghĩ về con. Cám ơn con đã xuất hiện trong cuộc đời của Mẹ mà vì thế mỗi ngày Mẹ có người lấy Starbucks giúp Mẹ".

Cậu bé khiến mẹ tự hào vì tính tự lập

Đan Trường và Thủy Tiên vẫn rất văn minh hậu ly hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)