SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường khoe hình ảnh con trai tập trung biểu diễn như ca sĩ chuyên nghiệp, rất có tương lai nối nghiệp ba!

Thứ tư, 15/06/2022 15:33

Con trai Đan Trường đã gây bất ngờ với phong thái biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp của mình.

Sau hơn 8 năm gắn bó vô cùng bền chặt, thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức "đường ai nấy đi" đã từng gây xôn xao cả cõi mạng xã hội. Thời gian gần đây, cả gia đình cũng đã có cơ hội về Việt Nam và nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Có thể thấy, gia đình Đan Trường cũng đã lưu lại được những kỷ niệm rất đẹp và đáng nhớ trong chuyến đi lần này.

Vào chiều ngày 15/6, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Đan Trường đã xả kho loạt ảnh con trai cưng đang biểu diễn trên sân khấu với hàng trăm khán giả. Đáng ngạc nhiên, cậu bé lại vô cùng tự tin và có phong thái cực kì chuyên nghiệp. Từ những cử chỉ ra dáng ca sĩ với cách điều khiển micro trong khi ca hát, Thiên Từ đều làm cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng và "mắt chữ A miệng chữ O".

Màn biểu diễn đầy tự tin của con trai Đan Trường đang gây bão cõi mạng

Có lẽ vì thừa hưởng "máu nghệ sĩ" từ ba của mình nên Thiên Từ mới có được phong cách biểu diễn xịn xò đến mức độ này. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh đầy tự tin của con trai Đan Trường trên sân khấu cũng lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Qua đó, cũng có nhiều người dành lời khen cho cậu bé và khẳng định Thiên Từ rất có thể sẽ nối nghiệp ba của mình trong tương lai không xa.

Gia đình Đan Trường cũng lưu lại những khung ảnh đẹp cùng nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới