SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường khoe không gian đón Tết tại Mỹ, quý tử Thiên Từ háo hức phụ giúp mẹ trang trí

Thứ ba, 17/01/2023 20:23

Vợ cũ Đan Trường chia sẻ loạt khoảnh khắc căn biệt thự tại Mỹ đã được trang hoàng để đón Tết.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Đan Trường – doanh nhân Thủy Tiên đã đăng tải loạt hình ảnh trang trí biệt thự 4.000m2 tại Mỹ đầy sắc đỏ cùng nhiều chậu hoa để đón Tết. Có thể thấy, dù căn biệt thự rộng rãi nhưng doanh nhân Thủy Tiên không bày trí nhiều. Cô chỉ trang trí vài thứ cần thiết như hoa, bao lì xì treo lên cây,...

Doanh nhân Thủy Tiên đặt nhiều chậu hoa để trang trí Tết

Không gian đón Tết nhà nhóc tỳ Thiên Từ đơn giản nhưng ấm cúng

Nữ doanh nhân cũng bày trí hoa trên bàn ăn

Vợ cũ Đan Trường hào hứng chia sẻ loạt khoảnh khắc căn biệt thự tại Mỹ đã được trang hoàng để đón Tết

Chậu hoa mai được nữ doanh nhân treo bao lì xì

Bên cạnh đó, con trai Đan Trường cũng phụ doanh nhân Thủy Tiên trang hoàng biệt thự đón Tết. Theo đó, cậu bé phụ mẹ treo bao lì xì lên cây.

Thiên Từ cũng phụ mẹ trang trí

Trước đó, quý tử cũng phụ mẹ trang trí giáng sinh cho ngôi nhà

Dù doanh nhân Thủy Tiên khá bận rộn nhưng năm mới hay trước đó giáng sinh thì cô cũng tranh thủ thời gian trang trí nhà cửa để con được hưởng không khí của mùa lễ và năm mới.

Những ngày gần đây, doanh nhân Thủy Tiên và con trai đã có chuyến du lịch. Nữ doanh nhân cho biết, do dịp giáng sinh vừa qua, cô định đưa con trai về Việt Nam nhưng do lịch trình bận rộn nên đã không về nữa và cô đã bù những ngày đầu năm 2023 đưa con trai đi du lịch.

Gần đây, doanh nhân Thủy Tiên đã bù lại cho con chuyến đi chơi xa khoảng tám ngày vào đầu năm 2023 vì đã hủy lịch trình về Việt Nam đón giáng sinh trước đó

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)