SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường tiết lộ lí do công khai chuyện ly hôn, một lần duy nhất nói rõ mối quan hệ với nam ca sĩ ở thì hiện tại

Chủ nhật, 25/07/2021 13:45

Thủy Tiên, vợ cũ của Đan Trường đã quay hẳn một đoạn clip để làm rõ những vấn đề mà công chúng thắc mắc.

Vào ngày 18/7 vừa qua, Thủy Tiên đã thông báo chuyện ly hôn với Đan Trường sau 8 năm chung sống. Nữ doanh nhân viết: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

Vợ cũ Đan Trường là Thủy Tiên đã quay clip nói rõ những điều khán giả vẫn còn lăn tăn thắc mắc

Sau đó, cả Đan Trường lẫn Thủy Tiên đều giữ im lặng và bắt đầu tập trung vào cuộc sống riêng của mình. Mãi đến khuya 24/7, trên kênh Youtube Mathis Thiên Từ (con trai Thủy Tiên - Đan Trường) đăng tải clip ghi lại những phút trải lòng của doanh nhân Thủy Tiên.

Vợ cũ Đan Trường nói rõ lí do việc mình bắt buộc phải công khai chuyện ly hôn: "Việc của Tiên và anh Trường là việc cá nhân, của gia đình. Tiên lựa chọn việc chia sẻ ra không phải để gây chú ý hay tạo ra một scandal nào cả. Đó là sự tôn trọng cơ bản, vì anh Trường là người của công chúng nên Tiên làm như vậy.

Với quan điểm của Tiên về cuộc sống hàng ngày, Tiên luôn nhìn về những điều tích cực nhất, đặc biệt vào thời điểm dịch bệnh như thế này. Chúng ta hầu như mỗi ngày đều rất bận rộn, lo lắng đại dịch này sẽ chừng nào qua, chưa kể nhiều người vẫn chưa có công ăn việc làm.

Chính vì thế, đối với việc riêng của gia đình Tiên, thực ra nó quá nhỏ nhoi. Tiên hy vọng mọi người sống một cuộc sống thật tích cực, hãy cứ theo đuổi những gì tươi đẹp nhất.

Với Tiên, giai đoạn trải qua cùng anh Trường rất đẹp. Ít nhất hiện nay Tiên cũng có đứa con, bé Thiên Từ, để Tiên có mục đích cũng như nhiều ước mơ hơn nữa cho con cũng như cho Tiên".

Cô cho biết hiện, mình và Đan Trường vẫn giữ quan hệ bạn bè

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ bản thân và bé Thiên Từ hiện tại đều rất ổn: "Tiên và Thiên Từ rất khỏe, mong mọi người không buồn lo về chuyện của gia đình Tiên nữa nhé". Đồng thời, nữ doanh nhân cũng nói rõ mối quan hệ với Đan Trường sau ly hôn: "Dù không thể làm vợ chồng nữa, nhưng Tiên và anh Trường vẫn tiếp tục làm bạn bè".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới