SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Đan Trường tự tin diện đồ bơi, để mặt mộc lập tức ghi điểm đậm với cư dân mạng

Thứ hai, 05/09/2022 13:25

Vợ cũ Đan Trường cùng quý tử khoe những hình ảnh nghỉ lễ muộn nhưng vô cùng vui vẻ thoải mái tại biệt thự đắt đỏ.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân nhiều năm với ca sĩ Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên một mình chăm sóc quý tử ở Mỹ. Hai mẹ con cô thường xuyên du lịch khắp các nước trên thế giới và tận hưởng cuộc sống vô cùng sung túc sang chảnh. Nữ doanh nhân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ để con trai vẫn hưởng trọn vẹn tình yêu thương của đấng sinh thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Đan Trường đã chia sẻ loạt ảnh nghỉ lễ tại gia của mình và quý tử. Khác với những lần lên đồ sang xịn mịn trước đây, nữ doanh nhân tự tin diện đồ bơi để vui đùa cùng quý tử. Cô ý tứ chọn màu sắc nhã nhặn và kiểu dáng cũng không quá hở nhưng khoe được thân hình thon thả. Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn để hẳn mặt mộc trước bàn dân thiên hạ. Cô nhận nhiều lời khen vì làn da trắng trẻo mịn màng không tì vết dù đã quang ngưỡng U40.

Vợ cũ Đan Trường diện đồ bơi và khoe mặt mộc cực phẩm.

Cô tự tin khoe nhan sắc mặn mà và vui đùa nhắng nhít bên quý tử.

Doanh nhân Thủy Tiên như lột xác ngoại hình sau ly hôn với Đan Trường. Cô để kiểu tóc ngắn sành điệu và hack tuổi siêu đỉnh. Ngoài ra, nữ doanh nhân còn luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người trong những bài đăng của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới