SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh chính thức công khai người mới nhân ngày Valentine

Thứ tư, 15/02/2023 13:43

Vợ cũ Hoàng Anh nhận được nhiều lời chúc mừng khi công khai người mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh – Quỳnh Như đã đăng tải loạt ảnh ngày Valentine. Theo đó, nhân ngày lễ này cô nàng đã công khai người mới của mình hậu tan vỡ hôn nhân với Hoàng Anh.

Như Quỳnh - vợ cũ Hoàng Anh công khai bạn trai sau tan vỡ hôn nhân

Nhân ngày 14/2, cô chia sẻ niềm vui của mình

Trong loạt ảnh, Quỳnh Như không khỏi hạnh phúc, cô tươi cười rạng rỡ, tuy nhiên, cô vẫn nửa kín nửa hở không công khai toàn bộ gương mặt của người mới.

Quỳnh Như rạng rỡ trong loạt ảnh

Cùng với hình ảnh, Quỳnh Như viết: "Ở gần bên anh/ Em vui như bao nhiêu lâu trở lại mùa yêu đầu/ Vẫn bỡ ngỡ ban sơ ở trong từng ánh nhìn/ Vẫn da diết nỗi ưu phiền khi phải chờ mong/ Hay là đôi ta hẹn ước từ hư vô/ Để gặp nhau chỉ khi vừa ngày giờ/ Anh và em bước chung đoạn đường đời/ Mình yêu nhau có trời đất biết. Ps: Thankyou anh đã âm thầm bên cạnh em suốt thời gian vừa qua, chia sẻ vui buồn cùng em... HAPPY VALENTINES đến cả nhà". Bên dưới bình luận, ai nấy cũng gửi lời chúc mừng cô vì sau tan vỡ hôn nhân đã tìm được hạnh phúc mới.

Quỳnh Như xác nhận có người mới sau ly hôn đã lâu đến nay cô mới chính thức công khai

Vợ cũ Hoàng Anh nhận được nhiều lời chúc mừng khi công khai người mới

Quỳnh Như và Hoàng Anh kết hôn vào năm 2017 và ly hôn sau ba năm chung sống, cuộc chia tay của cả hai đã có nhiều ồn ào.

Vợ cũ Hoàng Anh là người chăm sóc con hậu ly hôn

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới