SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ diễn viên Việt Anh stress vì con trai nghịch nhất lớp, mẹ nói không nghe

Thứ tư, 16/11/2022 21:08

Đau đầu vì không bảo được con trai, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh đành lên mạng than thở.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên phim "Người phán xử" đăng tải hình ảnh của bé Đậu. So với các bạn cùng tuổi, con trai Việt Anh cao lớn vượt bậc và rất mũm mĩm. Dù ly hôn, nhưng Việt Anh và Hương Trần đều dành sự quan tâm cho con trai. Nhìn bé đậu cao lớn, người hâm mộ cũng dành lời khen đến Hương Trần khi cô khéo tay chăm con.

Nhưng không như nhiều người vẫn tưởng, vợ cũ Việt Anh khá đau đầu trong cách dạy con. Cô than thở: "Có ai stress vì con nghịch va bướng không ạ. Nghịch hư nhất lớp, suốt ngày cô mách, phản ánh, mẹ nói không nghe, nhẹ cũng không nghe, đánh cũng lì trơ ra!

Chả hiểu sao nhìn con người ta ngoan mà mình thèm, con mình bướng nhất quả đất, đại ca chuyên bắt nạt các bạn, gặp ai lớn bé tẩn hết, bạn không chơi cùng cũng đánh".

Vợ cũ Việt Anh stress vì con nghịch hư nhất lớp.

Nhiều người đồng cảm với Hương Trần và khuyên cô vì con đang ở độ tuổi "khủng hoảng" cần nhẹ nhàng rèn giũa dần.

Việt Anh và Hương Trần ly hôn vào tháng 6/2019 trong tình trạng căng thẳng, gần như không nói chuyện, liên lạc với nhau và chỉ trao đổi về các vấn đề của bé Đậu khi cần. Họ mất một năm rưỡi mới thôi oán trách, giận hờn và cùng bình tĩnh tìm ra tiếng nói chung. Thời gian qua nhiều fan mong cả hai tái hợp vì con, nhưng hiện tại điều đó vẫn chưa xảy ra.

Việt Anh và Hương Trần bên con trai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới