SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ đón sinh nhật ấm áp bên hai con gái và gia đình, Hoài Lâm vẫn 'bặt vô âm tín'

Thứ năm, 24/12/2020 09:22

Ngày sinh nhật vợ cũ, Hoài Lâm không có bất kỳ động thái nào chúc mừng và cũng chẳng đến dự tiệc.

Đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp trong ngày sinh nhật của mình, vợ cũ Hoài Lâm - Bảo Ngọc biết: "Cám ơn những lời chúc tốt đẹp nhất của mọi người, cám ơn mọi người đã luôn yêu thương mẹ Gà Gà và Cún Cún. Cám ơn gia đình yêu dấu vì đã luôn luôn bên con".

Trong ngày sinh nhật, Bảo Ngọc diện váy hồng, vóc dáng rất thon gọn. Tuy không tổ chức quá rình rang nhưng vợ cũ Hoài Lâm đã có những kỷ niệm vui vẻ bên người thân. Theo dõi trang cá nhân và ảnh chụp, có thể thấy Hoài Lâm không hề có động thái chúc mừng sinh nhật Bảo Ngọc. Nam ca sĩ cũng không có mặt trong tiệc sinh nhật vợ cũ.

Bảo Ngọc đón sinh nhật ấm cúng bên người thân.

Tiệc sinh nhật của Bảo Ngọc có rất đông bạn bè, người thân đến dự nhưng không có mặt Hoài Lâm.

Trước đó, Bảo Ngọc và Hoài Lâm đã có khoảng 10 năm đồng hành. Nhưng đến tháng 6/2020, Bảo Ngọc bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi với Hoài Lâm. Hậu chia tay, Bảo Ngọc nuôi 2 con gái, Hoài Lâm vẫn sẽ có trợ cấp. Làm "mẹ đơn thân", nhưng Bảo Ngọc luôn giữ tâm trạng vui vẻ để làm chỗ dựa cho 2 con gái Gà và Cún. Công việc chính của Bảo Ngọc hiện tại là bán hàng online và chăm lo cho 2 con gái. Khi có người mong muốn Bảo Ngọc - Hoài Lâm tái hợp, cô cũng tỏ ra khó chịu và không muốn dân mạng tiếp tục đề cập đến việc này.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới