SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Duy Nhân khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ tư, 26/10/2022 15:02

Vợ cũ Duy Nhân là Kiều Oanh ngày càng thăng hạng nhan sắc và thành đạt trong sự nghiệp khiến ai nấy đều mừng cho cô.

Cách đây ít giờ, Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân đã hiếm hoi cập nhật những hình ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân. Cô diện đầm trắng kín đáo nhưng tôn được vóc dáng thon thả nuột nà. Người đẹp vẫn giữ mái tóc dài óng mượt đen tuyền đặc trưng càng tô điểm thêm nét dịu dàng diễm lệ cho cô. Theo hình ảnh ghi lại, có vẻ như vợ cũ Duy Nhân đang tham dự một sự kiện về làm đẹp.

Không chỉ khoe ảnh của mình, Kiều Oanh còn thoải mái khoe ảnh quý tử đầu lòng. Nhóc tì tinh nghịch hóa trang theo phong cách Halloween vui nhộn. Cậu bé trông rất kháu khỉnh và sở hữu nhiều đường nét y hệt người mẹ xinh đẹp của mình, nhất là nụ cười tươi tắn cuốn hút.

Vợ cũ Duy Nhân khoe hình ảnh mới toanh ở thì hiện tại. Cô đẹp mặn mà và chuẩn doanh nhân thành đạt.

Người đẹp còn kheo quý tử ngày càng kháu khỉnh của mình.

Kể từ khi Duy Nhân ra đi, Kiều Oanh khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Mãi đến tháng 10/2019, cô bất ngờ thông báo sẽ tái hôn với một doanh nhân thành đạt. Năm 2020, Kiều Oanh và ông xã chào đón con trai đầu lòng ra đời. Vì không muốn cuộc sống bị mọi người đem ra bàn luận nên cô hạn chế chia sẻ hình ảnh và thông tin cá nhân. Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Duy Nhân chỉ thường chia sẻ về những câu chuyện lạc quan, vui vẻ và công việc kinh doanh.

Kiều Oanh khá hạn chế chia sẻ hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân.

Ở thì hiện tại, Kiều Oanh đang kinh doanh ở lĩnh vực mĩ phẩm. Cô khá thành công với con đường mà mình đã chọn lựa. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của người đẹp cũng rất êm ấm và bình yên. Theo thời gian, vẻ ngoài của cô ngày càng thăng hạng và đẹp mặn mà chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới