SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Duy Nhân - Kiều Oanh mừng sinh nhật con trai 3 tuổi, nhóc tỳ cực bảnh bao

Thứ năm, 19/10/2023 10:07

Hiện tại, vợ cũ Duy Nhân đang có cuộc sống mới bên chồng doanh nhân và con trai tên Lốc.

Từ khi Duy Nhân ra đi, Kiều Oanh khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Mãi đến tháng 10/2019 - nghĩa là sau hơn 4 năm để tang chồng cũ, Kiều Oanh mới đi bước nữa. Cô tái hôn với một doanh nhân thành đạt. Năm 2020, Kiều Oanh và ông xã chào đón con trai đầu lòng ra đời. Vì không muốn cuộc sống bị mọi người đem ra bàn luận nên cô hạn chế chia sẻ hình ảnh và thông tin cá nhân. Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Duy Nhân chỉ thường chia sẻ về những câu chuyện lạc quan, vui vẻ và công việc kinh doanh.

Kiều Oanh - vợ cũ Duy Nhân hiện tại đã có cuộc sống mới.

Cách đây ít giờ, Kiều Oanh bất ngờ chia sẻ ảnh mới của con trai. Đây là bộ ảnh cô chụp để mứng sinh nhật tròn 3 tuổi của con: "Mừng Lốc thúi 3 tuổi. Chúc em của mami tuổi mới an yên, vui khoẻ em nhé. Mami yêu em rất nhiều. 19/10/2020 - 19/10/2023".

Bộ ảnh lém lỉnh, đáng yêu của con trai Kiều Oanh.

Hiện tại, Kiều Oanh đang kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm. Cô khá thành công với con đường mà mình đã chọn lựa. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của người đẹp cũng rất êm ấm và bình yên. Theo thời gian, vẻ ngoài của cô ngày càng thăng hạng và đẹp mặn mà chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới