SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Duy Nhân mang thai con đầu lòng: Dân mạng đồng loạt gửi lời chúc

Thứ bảy, 25/07/2020 08:29

Bên dưới dòng chia sẻ của Kiều Oanh, rất nhiều người thân, bạn bè và dân mạng đã gửi lời chúc mừng.

Trên trang cá nhân, Kiều Oanh - vợ cũ Duy Nhân thông báo tin vui đang mang bầu con đầu lòng: "Cũng hiền lành, đoan trang chứ không đến nỗi ghê gớm, khó chịu, đanh đá". Kèm theo đó là hình ảnh ôm bụng bầu, được dân tình dự đoán đang ở những tháng giữa thai kỳ.

Vợ cũ Duy Nhân - Kiều Oanh đã chính thức có tin vui.

Bên dưới, dân mạng đồng loạt gửi lời chúc: "Chúc mừng em, mẹ bầu đẹp quá", "Ôi, em có em bé rồi à. Chúc hai mẹ con khỏe mạnh nhé". "Chúc mẹ khỏe, con ngoan nhé chị"... Nhan sắc khi mang bầu của Kiều Oanh được nhiều người khen ngợi.

Duy Nhân và Kiều Oanh đã từng trải qua quá trình đồng hành ngắn ngủi sau khi kết hôn vì nam người mẫu/diễn viên phát hiện bệnh ung thư. Sau thời gian chống chọi với căn bệnh quái ác, nam diễn viên trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 7/5/2015. Thời gian sau, Kiều Oanh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng cũ. Sau hơn 4 năm để tang chồng cũ, Kiều Oanh mới đi bước nữa. Ông xã của Kiều Oanh là Đặng Hiếu, làm trong lĩnh vực chứng khoán. Trước khi tiến tới hôn nhân, Kiều Oanh và Đặng Hiếu đã là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm.

Kiều Oanh hiện đang sống rất hạnh phúc bên ông xã Đặng Hiếu.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới