SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Gia Bảo đưa con gái đi du lịch đầu năm mới, vóc dáng 'bà mẹ một con' gây chú ý khi diện bikini

Thứ bảy, 01/01/2022 10:35

Nhân dịp đầu năm mới 2022, Thanh Hiền - vợ cũ diễn viên Gia Bảo đưa con gái đi du lịch biển thu hút sự chú ý dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hiền đăng tải loạt ảnh cùng con gái cưng Grammy đi du lịch biển vào dịp đầu năm mới. Trong ảnh nhóc tỳ và nữ diễn viên diện bikini tông xuyệt tông, công chúa nhỏ thích thú và hào hứng khi tận hưởng được không gian mát mẻ ở biển cùng mẹ. Điều đáng chú ý trong khung hình vóc dáng của vợ cũ Gia Bảo khá thon gon, không chút mỡ thừa dù đã trải qua một lần sinh nở.

Grammy càng lớn càng đáng yêu và nhí nhố.

Làm mẹ đơn thân, Thanh Hiền vẫn dành hết thời gian rảnh rỗi cho nhóc tỳ. Nữ diễn viên từng chia sẻ Grammy không chỉ ngoan ngoãn mà còn rất hiểu chuyện, thường xuyên tâm sự cùng phụ huynh.

Trải qua lần sinh nở, nhưng vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa của Thanh Hiền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhóc tỳ 7 tuổi cao lớn phổng phao và xinh xắn.

Thời gian gần đây, vợ cũ Gia Bảo cũng bận rộn ở phim trường.

Trước đó, trong dịp sinh nhật tròn 7 tuổi của con gái, Thanh Hiền đã gửi lời chúc đầy xúc động và yêu thương đến nhóc tỳ. Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân chưa giỏi nhưng sẽ cố gắng từng ngày để chăm sóc và lo lắng con mỗi ngày tốt hơn.

Thanh Hiền đã viết: "Chúc mừng sinh nhật em yêu của má. Thế là chúng ta đồng hành cùng nhau được 7 năm rồi nhé con. Thêm 9 tháng trong bụng má nữa chớ. Tuổi mới má chúc em sẽ thật mạnh khỏe, luôn vui vẻ, luôn dễ thương, luôn ngoan ngoãn, thật vô tư, và sẽ là người tốt con nhé. Má có rất nhiều điều đã đặt ra và vẫn chưa làm được cho con nhưng chỉ cần con biết một điều tới hiện tại má vẫn đang cố gắng mỗi ngày để con của má được bình yên. Con chỉ việc hồn nhiên còn lại mọi thứ cứ để má lo. Má yêu em".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới