SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Gia Bảo nhắn nhủ xúc động mừng sinh nhật con gái tròn 7 tuổi: 'Con chỉ việc hồn nhiên còn lại mọi thứ cứ để má lo'

Thứ ba, 30/11/2021 09:50

Trên trang cá nhân, Thanh Hiền - vợ cũ diễn viên Gia Bảo đã gửi lời chúc đầy xúc động mừng sinh nhật con gái cưng Grammy tròn 7 tuổi.

Hôm nay (30/11), là sinh nhật của bé Grammy - con của Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền. Trong dịp sinh nhật tròn 7 tuổi của con gái, Thanh Hiền đã gửi lời chúc đầy xúc động và yêu thương đến nhóc tỳ. Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân chưa giỏi nhưng sẽ cố gắng từng ngày để chăm sóc và lo lắng con mỗi ngày tốt hơn.

Thanh Hiền đã viết: "Chúc mừng sinh nhật em yêu của má. Thế là chúng ta đồng hành cùng nhau được 7 năm rồi nhé con. Thêm 9 tháng trong bụng má nữa chớ. Tuổi mới má chúc em sẽ thật mạnh khỏe, luôn vui vẻ, luôn dễ thương, luôn ngoan ngoãn, thật vô tư, và sẽ là người tốt con nhé. Má có rất nhiều điều đã đặt ra và vẫn chưa làm được cho con nhưng chỉ cần con biết một điều tới hiện tại má vẫn đang cố gắng mỗi ngày để con của má được bình yên. Con chỉ việc hồn nhiên còn lại mọi thứ cứ để má lo. Má yêu em".

Thanh Hiền chúc mừng sinh nhật 7 tuổi đến con gái cưng.

Nhóc tỳ 7 tuổi cao lớn phổng phao và xinh xắn.

Vào những dịp sinh nhật ở năm trước, nữ diễn viên thường tổ chức cho con gái cùng bạn bè và người thân.

Trong thời gian này, Gia Bảo gần như không gặp con gái. Do đó anh thường xuyên gọi điện để nói chuyện và cập nhật tình hình của con. Nam diễn viên từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Gọi tâm sự với ba đủ điều. Chơi búp bê với ba, ca hát cho ba nghe hết bài này đến bài kia. Rồi đọc truyện cho ba nghe nữa. Thương lắm lắm luôn cục vàng của ba. 3 tháng rồi không gặp nhau. Hẹn tháng 9 chiến thắng đại dịch cha con mình sẽ được bên nhau con nhé. Nhớ con nhiều".

Nam diễn viên rất nhớ con gái.

Gia Bảo và Thanh Hiền chính thức về chung một nhà vào năm 2014. Sau gần 4 năm chung sống, cặp đôi này quyết định "đường ai nấy đi". Có thể thấy, dù ly hôn nhưng họ vẫn cùng nhau cố gắng hoàn thành trách nhiệm, nghĩa vụ của người phụ huynh. Hai người đều ưu tiên chăm sóc sức khỏe tinh thần, bù đắp tình cảm khi con đối mặt với việc ba mẹ ly hôn.

Sau khi ly hôn với Gia Bảo, Thanh Hiền đã nuôi con gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới