SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ gửi lời chúc mừng sinh nhật Đan Trường kèm clip con trai hát tặng bố quá dễ thương

Thứ ba, 30/11/2021 17:07

Dù đã ly hôn nhưng cách cư xử văn minh của Đan Trường và vợ cũ luôn khiến mọi người phải nể phục.

Đan Trường và vợ cũ là một trong số ít những cặp đôi sao Việt ly hôn nhưng vẫn giữ được mối quan hệ hòa hảo tốt đẹp. Cả hai luôn cư xử đúng mực và cùng chung tay chăm sóc con trai Thiên Từ rất ăn ý. Điển hình như vào lễ Halloween vừa qua, cả hai đã cùng đưa quý tử đi chơi thật vui vẻ. Nam ca sĩ còn xưng hô với vợ cũ y hệt lúc còn sống chung một nhà. Nhìn họ cứ như một gia đình trọn vẹn và chưa từng có sự rạn nứt.

Vợ cũ gửi lời chúc mừng sinh nhật và tiết lộ năm nay anh Bo Đan Trường vẫn đón sinh nhật bên cô và con trai

Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật của Đan Trường, vợ cũ đã chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật anh: "Happy Birthday, Daddy Dan Truong Pham. Cả nhà đang ở Las Vegas, ham chơi lắm nhưng sẽ cố gắng post thêm hình và video để cả nhà cùng chúc mừng anh Bo". Qua chia sẻ của Thủy Tiên, năm nay, Đan Trường vẫn đón sinh nhật cùng với cô và con trai. Họ đang kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng nhân dịp Giáng sinh sắp đến. Không chỉ thế, vợ cũ của nam ca sĩ còn đính kèm thêm đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bé Thiên Từ đang hát lại các ca khúc hit của bố một cách hào hứng. Đây cũng là cách cậu bé gửi lời chúc tuổi mới đến bố mình.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chúc sinh nhật đến anh Bo

Không chỉ vợ cũ, trên trang cá nhân của Đan Trường, nhiều bạn bè và đồng nghiệp như: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Nguyễn Hồng Thuận, Đức Tiến... cũng để lại lời chúc dưới phần bình luận cho nam ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới