SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hiệp Gà lấy chồng mới, còn chào 'tập đoàn người yêu cũ' trước khi xuất giá?

Thứ hai, 10/10/2022 13:51

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến vợ cũ Hiệp Gà.

Cách đây ít phút, vợ cũ Hiệp Gà đã đăng tải loạt ảnh ngồi bên bàn tiệc. Điều đáng nói là Diệu Thúy diện trang phục cưới, như cô dâu trước khi về nhà chồng. Theo lời Diệu Thúy, cô chia sẻ: "Đang tuổi dậy thì mẹ bắt đi lấy chồng. Em chào tập đoàn người yêu cũ nhé em xuất giá đây".

Bên dưới, nhiều người gửi lời chúc và vô cùng bất ngờ trước tin vợ cũ thứ ba của Hiệp Gà "lên xe hoa". Vì trước đó, cô không để lộ thông tin gì về việc cưới hỏi. Khi có người hoài nghi, Diệu Thúy khẳng định đám cưới là "thật".

Vợ cũ Hiệp Gà tái hôn?

Cô đăng loạt ảnh mặc váy cưới và còn chào "tập đoàn" người yêu cũ.

Trước đó, Diệu Thúy công khai việc có người yêu ngoại quốc.

Tuy nhiên, cũng có bình luận cho rằng đây chỉ là "trò đùa" của Diệu Thúy nhằm tăng tương tác. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hiệp Gà cũng không có động thái gì. Nhưng đây chỉ là phỏng đoán của dân mạng, thực hư phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Vợ cũ Hiệp Gà khẳng định đám cưới là "thật".

Hiệp Gà kết hôn với Diệu Thúy vào năm 2016, cả hai có một con trai kháu khỉnh. Nhưng sau đó, cả hai lại chia tay do mâu thuẫn về tiền bạc. Ồn ào này từng tạo sóng gió trên mạng xã hội một thời gian dài. Hiện tại, cả hai đã ngồi lại, xem nhau là bạn để cùng chăm sóc con trai.

Hiệp Gà và Diệu Thúy giữ mối quan hệ tốt sau ồn ào.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới