SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu gây phẫn nộ vì cho rằng Hiền Hồ xui, còn gửi lời chúc đến nữ ca sĩ sớm 'comeback'

Thứ năm, 24/03/2022 06:46

Dòng trạng thái của vợ cũ Hồ Quang Hiếu là Ivy Lê về Hiền Hồ đang khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, phẫn nộ.

Scandal tình ái của ca sĩ Hiền Hồ đã ồn ào nhiều ngày qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện tại, nữ ca sĩ đã khóa hết các trang mạng xã hội và bản thân cũng ở ẩn trước bão dư luận.

Mới đây, vợ cũ Hồ Quang Hiếu là hotgirl Ivy Lê đã lên tiếng bàn luận về sự việc của Hiền Hồ. Cô cho rằng, Hiền Hồ rất dễ thương chỉ là không gặp may mà thôi: "Mình thấy vụ *** **** vui vui nên mình đăng chút cho giải trí thôi mọi người. Sự thật Hiền Hồ là một trong những ca sĩ nữ ở thời điểm hiện tại phải nói là quá dễ thương rồi, tại ẻm gặp xui chút thôi. Giọng hát chuẩn, chắc, tuyệt vời như em thì không lo sợ khó cả đời".

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đã có phát ngôn gây sốc về ca sĩ Hiền Hồ

Những chia sẻ của vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến nhiều anti fan nổi giận. Họ cho rằng cô nàng nông cạn vì cố tình không hiểu tính chất nghiêm trọng của sự việc vì khen ngợi, cổ vũ Hiền Hồ sớm quay trở lại showbiz.

Nhiều người cho rằng vợ cũ Hồ Quang Hiếu thiển cận và thích làm nổi khi đi ngược ý kiến số đông

Ivy Lê được biết đến là vợ cũ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cặp đôi tổ chức đám cưới bí mật vào năm 2013. Đến năm 2016, khi những tấm ảnh cưới của Ivy và Hồ Quang Hiếu rò rỉ trên MXH, khán giả mới ngỡ ngàng vì nam ca sĩ đình đám từng có một đời vợ. Chia tay nhưng tên tuổi Hồ Quang Hiếu - Ivy từng liên tục song hành vì những khúc mắc tồn dư, đấu tố căng thẳng. Sau thời gian khẩu chiến, đã nhiều năm cả hai không còn nhắc đến nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới