SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ thêm lí do cả hai ly hôn khiến dân mạng ngỡ ngàng?

Thứ tư, 02/06/2021 15:47

Được một người bạn đồng cảm sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với Hoài Lâm, Cindy Lư mới đây đã khiến cư dân mạng bất ngờ vì "ám chỉ" ly hôn là do chồng cũ sai.

Đạt G, Du Uyên và Cindy Lư là "bùng binh" tình cảm đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi kết thúc tình cảm với Du Uyên, Đạt G hiện đang yên ấm bên Cindy Lư, vợ cũ của nam ca sĩ Hoài Lâm. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng không ngần ngại công khai tình cảm của mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, "nhất cử nhất động" của 3 nhân vật này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Cindy Lư đã có hạnh phúc mới bên Đạt G sau khi ly hôn Hoài Lâm.

Tuy nhiên, câu chuyện tan vỡ của Hoài Lâm và Cindy Lư bất ngờ khui trở lại. Mới đây, nguyên nhân xuất phát từ một đoạn bình luận trên Instagram của vợ cũ nam ca sĩ. Cụ thể, một tài khoản mạng cho rằng đừng ai nói em gái diễn viên hài Gia Bảo bỏ Hoài Lâm để đi theo người đàn ông khác. Bên cạnh đó, người này khẳng định phía giọng ca Hoa nở không màu phải có vấn đề gì thì Cindy Lư mới quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm hạnh phúc bên nhau.

"Cùng là phụ nữ sẽ hiểu một người phụ nữ không bao giờ bỏ người chồng mình đã có hai đứa con cùng để đi theo người khác, nhất là khi anh ta hiền lành, tiền đồ tươi sáng, trừ khi anh ta mới là người thay lòng. Đừng ai nói chị bỏ Hoài Lâm để yêu người khác nữa. Chị cũng là phụ nữ, 1 nách 2 đứa con, cũng đã vất vả lắm rồi. Chị xứng đáng có một chỗ dựa thật tốt".

Dòng bình luận chú ý của Cindy Lư trên Instagram, dân mạng tò mò đoán được cô đang "ám chỉ" ly hôn do Hoài Lâm sai.

Được một người bạn thấu hiểu, "bà mẹ 2 con" liền đáp lại: "Người chịu hiểu thì sẽ hiểu thôi ạ. Vấn đề lớn nhất là mình chia tay một năm rồi mới bắt đầu mối quan hệ khác, nhưng hầu như ai cũng thích tạo câu chuyện drama hơn. Cảm ơn bạn đã hiểu cho mình".

Được biết, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Trong 9 năm bên nhau, hai người nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp và giờ đây mỗi người đang có hạnh phúc riêng.

Trước khi chính thức chia tay, Hoài Lâm và em gái diễn viên hài Gia Bảo từng vướng phải nghi vấn rạn nứt tình cảm hồi Tết Nguyên Đán 2020. Tuy nhiên, thời điểm đó, vợ nam ca sĩ khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc.

Kết thúc chuyện tình 9 năm sau nhiều lần hợp và tan, Cindy Lư viết: "Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh nhé". Cô gửi lời chúc chồng trưởng thành hơn, cố gắng không phạm thêm bất kỳ sai lầm nào: "Biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới