SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm cảnh cáo và dọa kiện khi bị réo vào lùm xùm nói xấu nam ca sĩ và tình mới của chồng cũ

Thứ ba, 16/08/2022 15:44

Vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư đã có chia sẻ mới nhất cũng như đáp trả cư dân mạng khi bị lôi vào lùm xùm với chồng cũ.

Vài ngày trước, vợ cũ của Hoài Lâm là Cindy Lư vướng vào nghi án nói xấu chồng cũ. Mọi chuyện xuất phát từ việc những hình ảnh chụp từ tin nhắn được cho là của cô nàng với nội dung đầy miệt thị ngoại hình của người xưa khi trò chuyện với một người bạn. Thậm chí, nhân vật được cho là Cindy Lư cũng bàn luận về tình mới Hoài Lâm. Cô khẳng định đối phương có "điềm đen"; "cặp ai người đó cũng tàn", sống dễ dãi dù còn quá trẻ.....

Tin nhắn được cho là của Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm với một người bạn.

Khắp cõi mạng đã réo tên vợ cũ Hoài Lâm vào ồn ào này vì cho rằng có nhiều điểm trùng hợp. Ở thời điểm đó, Cindy Lư không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc lan truyền. Thế nhưng, mới đây, bà mẹ 2 con được cho là có động thái đáp trả tin đồn về mình. Cô đăng tải clip có nội dung đề cập đến chuyện nói xấu ai đó: "ABC: Nghe đồn bà nhắn tin nói xấu... phải không?". Đi kèm là tuyên bố: "Nuôi con, kiếm tiền, làm đẹp, không sân si với đời. Đặc biệt, còn giả mạo, vu khống lần nữa thì mình mời pháp luật can thiệp nha".

Cindy Lư lên tiếng khi bị kéo vào ồn ào nói xấu chồng cũ.

Đáp trả một cư dân mạng, Cindy Lư dọa kiện nếu còn bị vu khống.

Dưới phần bình luận, một tài khoản mạng đã để lại thắc mắc: "Tính ra người ta có bằng chứng mới up lên á má". Ngay tức khắc, Cindy Lư đưa ra lời cảnh cáo: "Tính ra cái đó làm giả được luôn ấy. Nếu còn một lần nữa, mình không ngại kiện đâu bạn"

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới