SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm đã khóa trang cá nhân sau khi bị 'khui' chuyện hẹn hò với Đạt G

Thứ bảy, 01/05/2021 16:41

Sau drama chia tay Du Uyên trong ồn ào, Đạt G lại khiến dân tình dậy sóng thêm một lần nữa khi bị nghi vấn hẹn hò vợ cũ Hoài Lâm. Mới đây, Cindy Lư đã có động thái mới đáng chú ý trên trang cá nhân.

Vụ chia tay trong ồn ào của Đạt G và Du Uyên vừa lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục "réo tên" Đạt G vì thông tin hẹn hò với một "nhân vật quen mặt" trước khi tuyên bố chia tay với bạn gái cũ. Theo đó, Đạt G đã bị các "thám tử mạng" phát hiện liên tục tương tác thân thiết, có nhiều lời lẽ ngọt ngào dành cho Cindy Lư (tên thật là Bảo Ngọc), vợ cũ Hoài Lâm.

Đạt G đã từng đến chúc mừng vợ cũ Hoài Lâm khai trương cửa hàng.

Chưa rõ sự tình ra sao, nhưng đương nhiên động thái của người trong cuộc và có liên quan như Đạt G, Cindy Lư và Du Uyên nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Không để netizen phải đợi lâu, sáng ngày 1/5, vợ cũ Hoài Lâm đã có những động thái ngay và luôn. Cindy Lư đã lần lượt chuyển Facebook từ công khai thành chế độ bạn bè và hiện tại đã khoá luôn trang cá nhân, thay vì lên tiếng hay giải thích mọi chuyện.

"Bà mẹ hai con" đã khóa trang cá nhân sau khi vướng lùm xùm hẹn hò với Đạt G.

Trên Instagram cá nhân, em gái diễn viên Gia Bảo đã đưa hai con gái đi chơi lễ. Có lẽ, vợ cũ Hoài Lâm không muốn quan tâm đến những chuyện không hay, thay vào đó tận hưởng niềm vui riêng bên 2 con gái.

Trong khi đó, Đạt G cũng không có bất cứ chia sẻ nào mà âm thầm xoá những dòng trạng thái giới thiệu kênh YouTube mới của mình. Vì vậy mà dòng trạng thái mới nhất của nam ca sĩ là "thả thính" ai đó từ ngày 22/4. Đương nhiên, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều giả thiết cho mối quan hệ của cặp đôi. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ người trong cuộc hay bằng chứng rõ ràng nào, tất cả vẫn chỉ là tin đồn mà thôi.

Đạt G từng viết "thả thính": "Thưa quý cô, cô đã làm nhớ nhung tôi chết khô".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới