SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm đáp thông minh khi cư dân mạng tố đồng nghiệp nam nhìn 'vòng một' của cô

Thứ ba, 13/06/2023 08:23

Vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư đã có một pha xử lí tình huống khiến nhiều người phải nể phục.

Vài giờ trước, trên facebook của mình, vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư đã đăng tải bức ảnh gây chú ý. Cô chụp cùng rapper B Ray và một số bạn bè thân thiết khi hội ngộ với nhau tại một sự kiện. Nữ diễn viên vui vẻ chú thích: "Team anh Thái và team anh Bảo cùng với thí sinh bí ẩn được quăng 8 nón vàng ở Rap Việt tập 3".

Xuất hiện trong bức ảnh, Cindy Lư diện áo hai dây màu trắng gợi cảm khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nhỏ nhắn thon thả. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi nhất là ánh nhìn của rapper B Ray hướng về phía vòng một của vợ cũ Hoài Lâm. Nhiều cư dân mạng lên tiếng thắc mắc: "Ánh mắt của B Ray", "Nhìn gì đấy anh Bảo ơi", "Trời ơi ánh nhìn của ông Bảo kìa", "B Ray nhìn đi đâu vậy?"...

Vợ cũ Hoài Lâm đáp thông minh khi cư dân mạng nhắn nhủ có đồng nghiệp nam nhìn "vòng một" của cô

Cindy Lư ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn Hoài Lâm.

Trước những bình luận quá thẳng và soi của mọi người, Bảo Ngọc hài hước đáp: "Anh Bảo nhìn xuống đất đó mọi người, mặc dù mình cũng là anti B Ray nhưng mà mình phải đính chính lại nha. B Ray hay ngại ngùng nhìn vô định lắm", "Anh ấy nhìn thổ địa thần tài á em". Cách ứng xử tình huống khéo léo và tinh tế của Bảo Ngọc đã "cứu" B Ray một bàn thua thấy rõ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới