SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm đáp trả tinh tế nhưng cực ngầu khi bị mỉa mai nuôi con một mình

Thứ năm, 26/05/2022 13:45

Cindy Lư đã thẳng thắn đáp trả cư dân mạng bình luận kém duyên về mình.

Vào tháng 6/2020, Cindy Lư thông báo đã ly hôn với Hoài Lâm sau gần một thập kỷ gắn bó. Hai con chung là Gà Gà và Cún Cún đều do cô nuôi dạy chăm sóc. Cuộc sống của ba mẹ con khá ổn định nhờ công việc bán hàng online của cô và sự đùm bọc của những người thân.

Hoài Lâm và Cindy Lư ly hôn sau nhiều năm gắn bó, hai con được mẹ nuôi dưỡng

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, vợ cũ Hoài Lâm đã đăng tải một đoạn clip đáp trả anti-fan khi bị mỉa mai chuyện nuôi con một mình. Cụ thể, một cư dân mạng đã bình luận khá kém duyên rằng: "Thường thì mấy đứa này hay nuôi con một mình lắm". Trước giọng điệu có phần khó nghe của người này, Cindy Lư đã đáp trả rằng: "Nuôi con một mình thì sao ta? Người ta cũng đâu có dùng tiền của bạn, chỉ dùng tiền của người ta để nuôi con mà. Đó là người khác sẽ nói như vậy. Còn em rất trân trọng, đề cao bình luận của bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành nha".

Vợ cũ Hoài Lâm đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay khi bị nói một mình nuôi con

Tiếp đó, dưới phần bình luận của mình, vợ cũ của Hoài Lâm cũng khẳng định không người phụ nữ nào muốn chọn ly hôn và nuôi con một mình mà không có lí do: "Cay hay không thì em không biết, bất kỳ một người phụ nữ nào họ cũng không muốn chọn ly hôn. Như nào người ta mới nuôi con một mình, đem chuyện đó ra cợt nhả vậy chưa đấm là may".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới