SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm đưa các nhóc tì về thăm ông bà ngoại, 3 mẹ con vẫn xúng xính áo dài cực xinh xắn

Chủ nhật, 29/01/2023 21:20

Loạt ảnh dễ thương của vợ cũ Hoài Lâm bên các con đang gây chú ý.

Cindy Lư được biết đến với nhan sắc xinh đẹp và là vợ cũ của nam ca sĩ Hoài Lâm. Cô từng gây chú ý khi tuyên bố ly hôn giọng ca Hoa nở không màu sau 9 năm mặn nồng và khẳng định chắc nịch rằng bản thân sẽ nuôi hai con mà không cần 1 đồng trợ cấp nào. Hậu ly hôn, bà mẹ sinh năm 1994 công khai hẹn hò nam rapper Đạt G nhưng cặp đôi cũng đã chia tay. Thời gian qua, cô nàng cũng đảm nhận trọng trách chăm sóc các nhóc tì nhà mình.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Cindy Lư đã đăng tải loạt ảnh mới. Theo đó, vợ cũ Hoài Lâm đã đưa các con về thăm ông bà ngoại. Cô nàng cũng cho các nhóc tì xúng xính áo dài vô cùng đáng yêu. Càng lớn, nhóc tì cũng càng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ. Nhìn những khung ảnh cả gia đình quây quần bên nhau, cộng đồng mạng cũng không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, Cindy Lư cũng nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc.

Cindy Lư đưa các con sang thăm ông bà ngoại

Cả gia đình hội ngộ rất vui vẻ

Gà và Cún diện áo dài cưng xỉu

Cindy Lư cũng khoe nhan sắc rạng rỡ hết nấc

Cô nàng đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Ở thời điểm hiện tại, dù không nhận được quá nhiều sự hỗ trợ từ Hoài Lâm, song Cindy Lư vẫn cố gắng lo cho các con một cách đủ đầy nhất. Trong thời gian qua, các nhóc tì cũng gây sốt với ngoại hình cực kì đáng yêu. Gà và Cún cũng được nhiều khán giả yêu mến vì rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ.

Càng lớn, 2 nhóc tì càng dễ thương hết nấc

Cindy Lư ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)