SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm khoe loạt ảnh trưởng thành của ái nữ nhân dịp sinh nhật 5 tuổi, biểu cảm chuẩn 'mầm non giải trí' liền chiếm spotlight

Thứ tư, 01/11/2023 13:30

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ nhà Cindy Lư khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, Cindy Lư đã đăng tải quá trình trưởng thành nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của ái nữ lên trang Facebook cá nhân. Tại đây, cô gửi gắm những lời chúc cực ngọt và nói lên tâm nguyện của mình: "Happy Birthday cục hề của mami. Chúc con luôn đáng yêu như vậy, luôn lém lỉnh, luôn tình cảm và yêu thương cả nhà nha, chúc Cún Cún 5 tuổi mau biết viết chữ tiếng việt nha. Cả nhà yêu thương con".

Không những thế, trong bài viết được đăng tải, cô bé trông rất đáng yêu trong khung hình của mẹ. Loạt khoảnh khắc của ái nữ từ thuở mới lọt lòng khiến ai nhìn vào cũng phải lụi tim. Có thể thấy, từ khi còn nhỏ, cô bé thừa hưởng nét đẹp từ bố và mẹ. Bên cạnh đó, những biểu cảm siêu lầy lội nhưng không kém phần lém lỉnh của nhóc tì cũng đang gây bão mạng xã hội.

Loạt khoảnh khắc của ái nữ từ thuở mới lọt lòng khiến ai nhìn vào cũng phải lụi tim

Những biểu cảm siêu lầy lội nhưng không kém phần lém lỉnh của nhóc tì cũng đang gây bão mạng xã hội

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Cindy Lư luôn được khán giả quan tâm đến. Mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng bà mẹ hai con vẫn luôn dành thời gian ở bên hai cô công chúa nhỏ khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới