SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm mừng sinh nhật con gái, tung ảnh hiếm lúc mới sinh

Thứ ba, 01/11/2022 09:29

Đúng ngày sinh nhật của con gái (1/11), vợ cũ Hoài Lâm - Lư Hoàng Bảo Ngọc đã gửi lời nhắn nhủ yêu thương đến bé.

Bẵng đi một thời gian, con gái Hoài Lâm đã 4 tuổi. Nhắn nhủ đến nhóc tỳ, Lư Hoàng Bảo Ngọc (Cindy Lư) viết: "Happy Birthday Cún yêu của mami. Chúc con những điều tốt đẹp nhất, luôn là cô bé đáng yêu, thông minh, lém lỉnh, cứ vô tư và hồn nhiên con nha, thế giới để mami lo. 4 tuổi rồi nha em bé ơi, cả nhà yêu con nhiều lắm. 1.11.22".

Vợ cũ Hoài Lâm mừng sinh nhật 4 tuổi của con gái.

Ngoài ra, Cindy Lư còn hé lộ những hình ảnh lúc mới sinh bé. Trước đây, khi mới sinh vì muốn giữ kín đời tư nên cả Hoài Lâm và Lư Hoàng Bảo Ngọc đều không chia sẻ việc có con. Mãi đến sau này khi hai bé cứng cáp thì cặp đôi mới cho các con lộ diện.

Hình ảnh hiếm của Bảo Ngọc khi mới sinh con, bên cạnh đó là những khoảnh khắc xinh xắn của hai con hiện tại.

Vào tháng 6/2020, Bảo Ngọc bất ngờ thông báo ly hôn Hoài Lâm. Vợ cũ Hoài Lâm cho biết khi vợ chồng lục đục, cô đã cố gắng mọi cách nhưng không được. Những mâu thuẫn nảy sinh khi cả hai có thêm bé thứ hai. Thời gian đó, Cindy Lư lại gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống từ gia đình, chuyện vợ chồng đến tài chính.

Cindy Lư tuyên bố không cần tiền chu cấp của Hoài Lâm mà vẫn có thể nuôi dưỡng được hai con gái. Cách đây không lâu vợ cũ của Hoài Lâm là Cindy Lư vướng vào nghi vấn nói xấu chồng cũ nhưng cô không lên tiếng đính chính.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng có hành trình dài yêu đương ngọt ngào, bất chấp gia đình phản đối, nhưng cuối cùng cả hai vẫn chia tay.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới