SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ chuyện khủng hoảng tâm lí thời quen chồng cũ

Thứ hai, 19/12/2022 13:13

Cindy Lư bất ngờ hé lộ chuyện khủng hoảng thời công khai tình cảm với Hoài Lâm.

Sau khi chia tay với Hoài Lâm, Cindy Lư một mình nuôi nấng 2 con gái mà không cần sự trợ giúp của nam ca sĩ. Cô đã hẹn hò Đạt G một khoảng thời gian dài nhưng lại xác nhận đường ai nấy đi vào tháng 12/2021. Từ đó đến nay, cô kín tiếng hơn về chuyện tình cảm.

Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow, Cindy Lư hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm một thời với Hoài Lâm. Cô tâm sự, bản thân lấy chồng sinh con ở thời điểm còn quá trẻ, tay trắng không tài sản gì. Chưa kể, khi chuyện tình với Hoài Lâm được công khai, Cindy Lư rơi vào khủng hoảng vì quá nhiều lời chỉ trích.

Cindy Lư kể về thời gian khủng hoảng khi công khai tình cảm với Hoài Lâm.

Hiện tại, cô đang nuôi 2 con một mình mà không cần chồng cũ trợ cấp.

Vợ cũ Hoài Lâm kể: "Lúc đó mình còn trẻ, 20 tuổi mang thai và 21 tuổi sinh bé đầu tiên, mình nhận được sự bảo bọc rất lớn từ gia đình cho đến khi 18 tuổi, chưa có gì trong tay đã lấy chồng sinh con rồi. Lúc câu chuyện tình cảm công khai, mình rơi vào khủng hoảng khi có người ủng hộ nhưng cũng có nhiều người phản đối. Người ta thường rất khó chấp nhận việc nam thần tượng có bạn gái. Mình thì lại không quen giải thích hay kể lể nên mình chọn im lặng, mọi người sao cũng được hết, quan trọng là cuộc sống của mình, mình phải tách ra được khỏi mạng xã hội. Lúc đó mình cũng bị sốc nhiều lắm, không nghĩ là quen người nổi tiếng sẽ phải như vậy và cũng không nghĩ đến mấy chuyện đó".

Dẫu thế, Cindy Lư chưa từng hối hận về mối nhân duyên này. Đặc biệt, cô hạnh phúc khi hai bé Gà Gà và Cún Cún chào đời trong niềm hân hoan của cả gia đình và là kết tinh tình yêu chân thành với người xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)