SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm tổ chức sinh nhật cho con gái, nam ca sĩ vắng mặt

Chủ nhật, 20/11/2022 08:14

Trong ngày sinh nhật con gái, ca sĩ Hoài Lâm không có mặt. Tuy nhiên, vợ cũ của nam ca sĩ vẫn tổ chức một bữa tiệc nhỏ để con gái thổi nến đón tuổi mới cùng bạn bè.

Sinh nhật con gái đầu của ca sĩ Hoài Lâm đúng ngày đặc biệt - 20/11 (ngày Nhà giáo Việt Nam). Cũng trong ngày này, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái cưng kèm lời chúc: "Happy Birthday Gà gà Vy Lâm. Chúc chị 2 của mami sinh nhật 5 tuổi thật vui vẻ, luôn là cô bé hiền lành, dễ thương và ngây thơ như vậy, chúc chị 2 luôn hạnh phúc trong vòng tay của cả nhà, mọi người yêu con và em nhiều lắm. 20.11.22".

Vợ cũ Hoài Lâm tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con.

Bữa tiệc của bé Gà gà diễn ra trong không khí vui vẻ dù bố ruột không có mặt.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc có chung con gái là Vy Lâm (bé Gà gà) - Vy Lam (bé Cún cún). Vào tháng 6/2020, Bảo Ngọc bất ngờ thông báo ly hôn Hoài Lâm. Vợ cũ Hoài Lâm cho biết khi vợ chồng lục đục, cô đã cố gắng mọi cách nhưng không được. Những mâu thuẫn nảy sinh khi cả hai có thêm bé thứ hai. Thời gian đó, Cindy Lư lại gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống từ gia đình, chuyện vợ chồng đến tài chính.

Cindy Lư tuyên bố không cần tiền chu cấp của Hoài Lâm mà vẫn có thể nuôi dưỡng được hai con gái.

Sau hơn 2 năm ly hôn, Hoài Lâm đã có quãng thời gian vắng bóng nhưng giờ anh đã đi hát trở lại. Riêng Cindy Lư vẫn chăm chỉ bán hàng nuôi con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới