SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G bị chụp lại ảnh cùng nhau đi ăn sáng?

Chủ nhật, 02/05/2021 16:22

Một cư dân mạng đã vô tình phát hiện và chụp lại khoảnh khắc đời thường giữa vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G.

Sau hai năm chia tay Hoài Lâm, vợ cũ của nam ca sĩ là Bảo Ngọc bất ngờ vướng vào nghi vấn tình ái với Đạt G. Đáng nói hơn cả là việc bạn gái cũ của Đạt G là Du Uyên đã liên tục có status ẩn ý về chuyện tình yêu: "Cơm thầy - vợ bạn - gái cơ quan" như một cách mỉa mai nam nhạc sĩ đang yêu lại vợ bạn thân. Đạt G và Hoài Lâm từng là những người bạn vô cùng thân thiết.

Giữa nghi vấn tình cảm, Bảo Ngọc đã chuyển Facebook cá nhân về chế độ bạn bè và quyết không có bất kỳ động thái nào suốt những ngày qua. Đạt G cũng giữ im lặng về chuyện này.

Hôm nay (2/5), trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải khoảnh khắc được cho là vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G bị bắt gặp cùng nhau đi ăn sáng. Trong ảnh, chàng trai ngồi đối diện Bảo Ngọc chỉ lộ phía sau lưng nhưng dân tình dễ dàng nhận ra kiểu tóc và hình xăm của người này rất giống Đạt G.

Một cư dân mạng phát hiện và chụp lại ảnh Đạt G đi ăn sáng cùng vợ cũ Hoài Lâm

Dựa vào hình xăm và kiểu tóc thì ai nấy đều khẳng định là Đạt G

Việc vợ cũ Hoài Lâm xuất hiện thân thiết bên Đạt G khi scandal tình ái vẫn đang cực hot đã khiến các cư dân mạng có thêm cơ sở cho rằng cả hai đang có mối quan hệ "trên tình bạn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới