SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoài Lâm xác nhận bên Đạt G được 3 năm, đáp thẳng khi bị nhắc đến chồng cũ

Thứ ba, 21/11/2023 09:09

Vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư đã có động thái xác nhận hẹn hò với Đạt G được 3 năm.

Tối muộn ngày 20/11, vợ cũ của Hoài Lâm là Cindy Lư đã đăng tải hình ảnh của mình cùng 2 con với gương mặt rạng ngời hạnh phúc bên nam rapper Đạt G. Điều đáng nói là cô xác nhận cả hai đã âm thầm bên nhau suốt 3 năm qua: "Cám ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa "để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên. We love you"".

Cindy Lư cho biết thêm là cô không quá bận tâm tới phản ứng của dư luận trước chuyện tình cảm của mình và bạn trai: "Mục tiêu duy nhất em hướng đến từ trước đến giờ và phải đạt được là cho tụi nhỏ cuộc sống đủ đầy, sung túc nhất có thể. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ hoặc chưa ủng hộ, em chỉ muốn nói hiện tại em và tụi nhỏ đang hạnh phúc, em cũng chúc cho mọi người sẽ luôn hạnh phúc và bình yên nha".

Dưới phần bình luận, khi có cư dân mạng nhắc tới Hoài Lâm, Cindy Lư đáp thẳng: "Ai cũng có hạnh phúc của riêng mình rồi bạn ơi, và mình nghĩ ai cũng xứng đáng được hạnh phúc".

Vợ cũ Hoài Lâm xác nhận bên Đạt G được 3 năm, đáp thẳng khi bị nhắc đến chồng cũ.

Cô đang rất hạnh phúc với Đạt G.

Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm công khai hẹn hò vào tháng 5/2021. Thế nhưng đến tháng 12/2021 cả hai xác nhận đã "đường ai nấy đi". Đạt G cho biết: "Đúng, chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới