SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh bị xe đụng khi đi đón nhóc tì đi học về, tình hình hai mẹ con hiện tại ra sao?

Thứ năm, 21/04/2022 14:39

Trên trang cá nhân, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh chia sẻ bị xe đụng khi đi đón nhóc tì học về, nhưng may mắn hai mẹ con đều ổn không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh tốn nhiều giấy mực của truyền thông, được công chúng quan tâm rất nhiều trong hơn 1 năm qua vì ồn ào người thứ 3, tiền chu cấp cho con sau tan vỡ. Hiện tại, Quỳnh Như và con gái đã ổn định cuộc sống hơn, hai mẹ con ngày càng tươi mới trên đất Mỹ.

Tổ ấm của diễn viên Hoàng Anh khi còn ở bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh vừa đăng tải loạt ảnh gặp tai nạn khi đang đi đón con gái Abbie học về. Tuy nhiên, may mắn cả cô và nhóc tì đều không sao khiến dân tình nhẹ nhõm hơn. "Chuyện hôm qua giờ mới kể. Trong lúc đón Abbie đi học về, Như bị xe chạy kế bên muốn qua mà họ không thấy xe Như nên đụng vào bên hông của xe Như. Nhưng cũng may là ngoài việc chiếc xe yêu dấu của Như bị móp méo một xíu thì cả hai mẹ con đều bình an vô sự", cô chia sẻ.

Chiếc ô tô của Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh bị móp méo.

Người đẹp trấn an mọi người cho biết cả cô và con gái đều ổn.

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả và bạn bè đã gửi lời hỏi thăm đến hai mẹ con Quỳnh Như: "Bình an vui vẻ nha chị", "Cứ bình an là mọi chuyện đều sẽ tốt hết chị ạ", "Người tốt luôn gặp nhiều may mắn mà em",...

Sau "đường ai nấy đi" với chồng cũ Hoàng Anh, Quỳnh Như dành thời gian đưa bé đi chơi nhiều nơi.

Hiện tại, vợ cũ nam diễn viên thường chia sẻ những điều vui tươi trong cuộc sống, cô từng trải qua thời kì tinh thần xuống dốc mạnh nên không muốn nhắc đến quá khứ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới