SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ tiết lộ nam diễn viên từ chối quyền nuôi con, không trợ cấp sau khi 'đường ai nấy đi'

Thứ năm, 04/02/2021 09:52

Trong chia sẻ mới nhất của Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh cho biết anh từ chối quyền nuôi con cũng như không đề cập vấn đề trợ cấp từ khi nộp đơn ly hôn cho luật sư.

Hoàng Anh từng được khán giả biết đến với hình ảnh diễn viên điển trai, tài năng trên sóng truyền hình. Anh gây bất ngờ khi kết hôn với vợ hơn tuổi và chênh lệch về ngoại hình. Tưởng chừng trải qua được nhiều thử thách và điều tiếng thì vợ chồng sẽ sống hạnh phúc tại Mỹ nhưng nào ngờ mọi thứ dừng lại cách đây không lâu. Nam diễn viên chủ động đệ đơn ly hôn và bỏ nhà đi được 3 tháng qua.

Năm 2020 vừa qua thì cuộc tan vỡ hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và vợ hơn tuổi cũng tốn khá nhiều giấy mực truyền thông. Đến nay nhiều khán giả vẫn bức xúc vì nghĩ rằng chính đồng nghiệp đã phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian mặn nồng.

Nam diễn viên bắt đầu đã đi khỏi nhà vợ cũ được ba tháng. Một tháng trước, anh đơn phương đưa giấy ly hôn. Chị Quỳnh Như cho biết kể từ đó, anh không về thăm con gái hay có bất cứ hình thức chu cấp, hỗ trợ nào để cùng chị nuôi dưỡng bé Nu. Chị không mong chờ trách nhiệm từ chồng cũ, chỉ muốn cuộc sống của hai mẹ con sớm bình yên, ổn định.

Mới đây, trong lần chia sẻ với truyền thông vợ cũ Việt kiều của nam diễn viên cũng tiết lộ lấy lại tinh thần ổn định sau một thời gian lùm xùm với Hoàng Anh về chuyện ly hôn. Bên cạnh đó, người đẹp cũng buồn bã cho biết con gái đang chậm phát triển, rối loạn ngôn ngữ, ngại giao tiếp và được chẩn đoán tự kỷ nhẹ.

Chia sẻ về đơn ly hôn của chồng cũ, Quỳnh Như bày tỏ Hoàng Anh đã từ chối quyền nuôi con, không chỉ thế anh còn không nhắc đến trợ cấp gì đến cho bé Nu. "Qua tờ khai mà Hoàng Anh nhờ người đại diện mang đến, luật sư giải thích cho tôi rằng anh ấy từ chối quyền nuôi con, không yêu cầu phân chia tài sản nhưng cũng không đề cập chuyện trợ cấp. Tôi hồi đáp những mong muốn của mình như là: cho anh thăm con mỗi tuần theo lịch, đề nghị anh hỗ trợ sinh hoạt phí cho con hàng tháng... Có những điều mà nếu anh ấy thức tỉnh rồi chủ động làm sẽ tốt hơn pháp luật ép buộc. Nếu anh ấy chưa đủ khả năng chu cấp cho con, tôi sẽ gồng gánh thay anh. Nhưng trách nhiệm và tình cảm của người cha thì tôi không thể thay anh được", người đẹp tâm sự.

Quỳnh Như cho biết cô cũng không còn muốn níu kéo đến nam diễn viên Hoàng Anh. "Tôi đã dứt tình. Những gì Hoàng Anh đã và đang làm với mẹ con tôi khiến tôi không thể dành tình cảm cho anh ấy được nữa", người đẹp buồn bã nói.

Đến thời điểm hiện tại Hoàng Anh và Quỳnh Như đã có hai cuộc sống riêng, chẳng liên lạc với nhau. Mọi thứ chưa thể quên hết nhưng chị vẫn ổn định lại cuộc sống.

Hoàng Anh đưa con gái đi chơi khi gia đình chưa đổ vỡ.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới