SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh cảm ơn cha ruột giúp mình vượt khủng hoảng hôn nhân, không quên trách chồng cũ đã 2 năm chưa gặp con

Thứ hai, 20/06/2022 14:14

Vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ tiết lộ đã 2 năm qua nam diễn viên chưa gặp con gái và thực hiện nghĩa vụ của người cha.

Vào tháng 12/2020, diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ chính thức đường ai nấy đi. Sau ly hôn, cả hai liên tục đấu tố và công kích đối phương cực gay gắt. Quỳnh Như tố Hoàng Anh ngoại tình với đồng nghiệp là Thắm Bebe. Còn nam diễn viên cũng trách vợ cũ hồ đồ, không làm tròn nghĩa vụ người vợ.

Vợ cũ Hoàng Anh cảm ơn cha ruột đã giúp mình vượt qua khủng hoảng hôn nhân và chăm sóc cháu ngoại rất chu đáo.

Vào sáng 20/6, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh đã viết tâm thư gửi tới đấng sinh thành nhân Ngày của Cha (Father's Day). Quỳnh Như chia sẻ rằng, nhờ có sự chăm sóc, động viên của cha ruột trong thời điểm khó khăn nhất, Quỳnh Như mới được như ngày hôm nay: "Công cha như núi Thái Sơn. Vững chãi và bao dung, ba luôn là điểm tựa che chở con trước những thử thách của cuộc đời.

Thực sự mọi người vẫn cứ nói con mạnh mẽ, đứng dậy nhanh chóng sau biến cố lớn của cuộc đời, thì con luôn nghĩ rằng nếu không có ba luôn ở bên cạnh chăm sóc 2 mẹ con con, thì chắc con không được như ngày hôm nay mọi người vẫn thấy".

Quỳnh Như còn trách Hoàng Anh đã 2 năm chưa gặp con gái một lần để thực hiện nghĩa vụ làm cha

Cô còn tiết lộ đã 2 năm qua, nam diễn viên chưa gặp con được một lần: "Không chỉ vậy, ông ngoại còn chăm sóc bé Abbie hơn cả một người "Cha" đúng nghĩa, vì hơn 2 năm nay Abbie chưa được gặp 'Cha' tới 1 lần. Viết những dòng này, con thực sự xúc động và rất biết ơn những điều ba mang lại cho 2 mẹ con con mà thường ngày con không dám nói ra.

Và có đôi khi con biết con đã có chút vô tâm làm cho ba buồn con phần nào. Nhân Ngày của Cha, con và bé Abbie xin kính chúc ba luôn mạnh khỏe và thật vui vẻ, hãy luôn bên con và Abbie, ba nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)