SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh đi cầu nguyện cho nghệ sĩ Chí Tài: 'Bày tỏ chút tiếc thương dành cho chú'

Thứ sáu, 18/12/2020 19:35

Trên trang cá nhân Quỳnh Như cùng con gái đi cầu nguyện cho cố nghệ sĩ. Hôm nay theo giờ Mỹ đến trưa 11 giờ ngày 18/12 sẽ chính thức tổ chức lễ viếng tang cho Chí Tài.

Hôm nay, theo giờ Mỹ là ngày 18/12 chính thức tổ chức lễ viếng tang cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, gia đình cố nghệ sĩ thông báo sẽ không nhận vòng hoa, tiền phúng điếu sẽ được đưa về quỹ từ thiện miền Trung theo tâm nguyện của Chí Tài khi sinh thời.

Được biết, các nghi thức phát tang, thăm viếng, cầu nguyện cho cố Chí Tài sẽ diễn ra từ 11 giờ đến 17 giờ (giờ địa phương) vào ngày 18/12 tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Thánh lễ an táng sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 19/12 tại giáo xứ Thánh Linh. Nghi thức hoả táng sẽ được diễn ra vào 13h ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family. Sau đó, vào ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Linh cữu của cố nghệ sĩ đang được bảo quản và chăm sóc tại đây. Có lẽ chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi thì tang lễ cố nghệ sĩ được chính thức bắt đầu.

Tại đây, không chỉ các sao Việt hải ngoại mà mới đây trên trang cá nhân vợ cũ diễn viên Hoàng Anh cùng con gái đi làm lễ cầu nguyện cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể trong loạt ảnh người đẹp cùng bé thắp nến, bày những cánh hoa để tỏ lòng thành kính với chú.

Theo đó, "bà mẹ một con" đã bày tỏ: "Những ngày qua, khán giả trong nước và kiều bào điều tiếc thương cho một tài năng sớm ra đi vào cõi vĩnh hằng, cố nghệ sĩ Chí Tài. Xin cầu nguyện và bày tỏ chút lòng tiếc thương bằng tất cả sự ngưỡng mộ dành cho anh. Mọi thứ diễn ra bây giờ chỉ là cõi tạm. Còn yêu thương nhau hãy cứ hết lòng, đừng để khi về với chúa lại hối tiếc và bất lực. Mẹ mong em Nu sống thật vui vẻ, chân thành và hết lòng vì mọi người để nhận vạn điều tốt lành con nha! Dù ngày dài phía trước còn nhiều khó khăn và mệt mỏi nhưng mẹ con mình phải nghị lực bước qua để thấy cầu vồng rực rỡ".

Cô mang hoa và ít nến đến nơi cầu nguyện cho cố nghệ sĩ.

Không chỉ thế cô còn tự nhủ bản thân mạnh mẽ sau nhiều biến cố của hôn nhân. Đồng thời cô mong mình và con gái sống thật vui vẻ vì luôn có những người yêu thương bên cạnh.

Sau ồn ào hôn nhân với diễn viên Hoàng Anh, "bà mẹ một con" cũng nhờ luật sư can thiệp vào để bảo vệ cho cuộc sống hai mẹ con.

Nhiều khán giả đã để lại bình luận đồng cảm và an ủi đến hai mẹ con.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới