SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh động viên chồng Thắm bebe, không ngừng lên tiếng: 'Công chúng sẽ thay tôi phán xét họ'

Thứ hai, 07/02/2022 12:05

Vợ cũ Hoàng Anh đã có hành động ngay lập tức khi chồng cũ vướng scandal ngoại tình với bạn diễn.

Những ngày đầu năm mới, showbiz Việt lại dậy sóng vì nam diễn viên Hoàng Anh lại một lần nữa bị tố ngoại tình với vợ người. Cụ thể, sau khi Thắm Bebe livestream tuyên bố ly hôn vì chồng cũ nhỏ mọn và kiểm soát mình, thì doanh nhân Kevin Nguyễn cũng lên tiếng phản hồi về lời đấu tố của vợ cũ. Chồng của tình tin đồn Hoàng Anh cho biết, vợ mình vẫn ngoại tình với Hoàng Anh suốt một tháng qua dù đã hứa với anh là không qua lại với nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nữa. Chưa dừng lại ở đó, anh còn gửi lời đến Hoàng Anh là hãy đến gặp mình nói chuyện thẳng thắn nếu là đàn ông đầu đội trời chân đạp đất.

Ngay sau lời tố của chồng Thắm Bebe, vợ cũ Hoàng Anh đã đăng tải link bài viết trả lời của chồng Thắm Bebe. Cô đính kèm dòng trạng thái: "Và đến cuối cùng hai anh em mình vẫn là người đáng thương và bị gạt. Vẫn nể anh vì dám hạ cái tôi của một người đàn ông xuống để bảo vệ các con và hạnh phúc gia đình. Thôi! Hãy cố gắng lên ông anh. Và mọi chuyện sẽ tốt đẹp cho những người xứng đáng".

Vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ bài viết về việc chồng cũ bị tố ngoại tình lần nữa với Thắm Bebe

Nói về cảm xúc khi Hoàng Anh một lần nữa bị tố ngoại tình với Thắm Bebe, vợ cũ của anh là Quỳnh Như chia sẻ: "Với tôi giờ mọi việc khá bình thường. Tôi không ghen tức gì mà thấy đáng thương cho anh Kevin. Phụ nữ bị lừa gạt đau một thì đàn ông bị người chung chăn gối phản bội càng đáng thương gấp bội. Tôi thấy phục sự kiên trì nhẫn nại và chịu đựng giữ hạnh phúc gia đình của anh Kevin. Không phải người đàn ông nào cũng dám hạ cái tôi của bản thân để hàn gắn tình cảm vợ chồng khi anh ta không phải người có lỗi. Tôi mong anh giữ sức khỏe và cố gắng vượt qua. Còn với hai người kia, tôi xin không đưa ra lời nhận định nào vì công chúng sẽ thay tôi phán xét họ".

Trước đó, vợ cũ Hoàng Anh cũng gửi lời an ủi cho chồng Thắm Bebe

Trước đó, chồng Thắm Bebe chia sẻ trên Facebook: "Nhờ Facebook lưu lại để cho các con biết cha đã hi sinh, làm hết tất cả những gì có thể vì các con. Thương! Kevin sẽ lên tiếng trong một ngày gần nhất có thể, sau khi sắp xếp ổn thỏa cho các con". Dưới phần bình luận, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh đã để lại lời động viên nhưng đầy ẩn ý: "Cố lên ông anh! Người đang làm và trời đang nhìn đó". Thông qua dòng bình luận này, khán giả hiểu được Quỳnh Như đang ẩn ý ám chỉ đến Hoàng Anh và Thắm Bebe.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới