SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh gây chú ý khi khoe nhan sắc xinh đẹp, còn nhấn mạnh loạt quan điểm về chuyện độc thân

Thứ ba, 05/10/2021 16:26

Động thái mới nhất của vợ cũ Hoàng Anh đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Đầu năm 2021, thông tin nam diễn viên Hoàng Anh ly hôn vợ Việt Kiều đã làm cả showbiz bàn tán xôn xao. Cả 2 đăng ký kết hôn từ tháng 8/2016 nhưng chính thức "về chung một nhà" vào năm 2017. Đáng nói, vào thời điểm đầu năm 2019, Hoàng Anh quyết định "dừng cuộc chơi" và gác lại sự nghiệp để sang Mỹ sống cùng vợ con. Thế nhưng đến cuối cùng, cả hai lại quyết định đường ai nấy đi, kèm theo đó là hàng loạt màn "bóc phốt" cực căng trên mạng xã hội.

Hậu ly hôn, nhất cử nhất động của Hoàng Anh lẫn Quỳnh Như vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Cách đây ít phút, vợ cũ của nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Có thể thấy, sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, cô vẫn luôn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, chứng minh cho khán giả thấy "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Nhan sắc của vợ cũ Hoàng Anh nhận được nhiều lời khen từ netizen

Chưa hết, Quỳnh Như còn gây chú ý khi chia sẻ loạt quan điểm về chuyện độc thân từ lời của một bài hát như đang nói về chính mình. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Khi em không thuộc về ai thì em chớ có nên u hoài. Khi em không thuộc về ai nụ cười em như ngàn tia nắng. Khi em không thuộc về ai nhìn em buông lơi hững hờ. Khi em không thuộc về ai nhìn đời bỗng dưng thờ ơ. Là vì em đã không còn là của riêng ai. Thế giới đông người em ung dung mỉm cười đếm bước".

Quỳnh Như gây chú ý khi dùng lời bài hát như nói về chính mình ở thời điểm hiện tại

Động thái mới nhất của vợ cũ Hoàng Anh đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã gửi lời khen đến nhan sắc ngày càng mặn mà của cô. Đồng thời cũng hy vọng Quỳnh Như sẽ luôn hạnh phúc và rạng rỡ như thế này.

Hoàng Anh và vợ cũ từng có khoảng thời gian hạnh phúc, thế nhưng đến cuối cùng lại không trọn vẹn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới