SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh hạnh phúc khoe ảnh tựa vai người đàn ông giấu mặt, phải chăng đã có tình mới?

Thứ bảy, 04/12/2021 08:29

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Hoàng Anh, vợ cũ của nam diễn viên vừa khoe hình ảnh bên người đàn ông giấu mặt.

Vụ ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ là Quỳnh Như gây xôn xao mạng xã hội lẫn showbiz Việt một thời gian dài. Trong khi Hoàng Anh chỉ trích vợ cũ ghen tuông và không cảm thông cho nghề nghiệp của mình, thì Quỳnh Như cũng tố nam diễn viên ngoại tình với bạn diễn là Thắm Bebe, vô trách nhiệm với con cái. Cặp đôi này khẩu chiến một thời gian dài khiến ai cũng mệt mỏi. Hiện tại, Quỳnh Như có cuộc sống vô cùng vui vẻ và thoải mái, còn Hoàng Anh cũng trở lại phim trường cho những dự án mới.

Quỳnh Như có cuộc hôn nhân ồn ào và mệt mỏi với Hoàng Anh

Vài giờ trước, vợ cũ Hoàng Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh khiến ai cũng bất ngờ. Cô tựa đầu vào vai một người đàn ông giấu mặt. Khuôn mặt vô cùng rạng rỡ với nụ cười viên mãn. Trên tay Quỳnh Như còn ôm một bó hoa khá to. Người đẹp viết: "Em mệt rồi, cho em mượn bờ vai. Một chút thôi ngày mai em sẽ trả. Đừng hỏi em thêm điều gì nữa cả. Em mệt rồi muốn được tựa vào anh. Cám ơn… một đoá xuân ngời".

Vợ cũ Hoàng Anh vừa chia sẻ hình ảnh tựa đầu vào vai người đàn ông giấu mặt

Nhiều người chúc mừng Quỳnh Như vì đoán rằng cô đã có tình mới

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời chúc mừng cho Quỳnh Như. Hiện tại, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện "con tim đã vui trở lại" hay đây chỉ là hình ảnh cô chụp cùng bạn bè trong buổi tiệc tùng mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới