SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh khoe ảnh nắm tay tình tứ bên người mới trong ngày sinh nhật, nam diễn viên lại bí mật về Việt Nam

Thứ hai, 11/04/2022 08:07

Động thái của Hoàng Anh và vợ cũ khá đối lập nhau khiến nhiều người phải tò mò.

Sau khi ly hôn, Hoàng Anh và vợ cũ là Quỳnh Như xảy ra cuộc khẩu chiến căng thẳng. Trong khi vợ cũ tố nam diễn viên ngoại tình với bạn diễn là Thắm Bebe và vô trách nhiệm với con gái, Hoàng Anh cũng chẳng vừa khi cho rằng Quỳnh Như có nhiều tính xấu nhưng không chịu sửa dù được anh góp ý nhiều lần. Đỉnh điểm của câu chuyện là cách đây hơn 2 tháng, chồng của Thắm Bebe cũng đăng đàn tung bằng chứng tố Hoàng Anh ngoại tình với vợ mình. Dù nam diễn viên lên tiếng phủ nhận nhiều lần nhưng hình ảnh của anh đi xuống trầm trọng trong lòng công chúng.

Hoàng Anh và vợ cũ ly hôn trong ồn ào

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Như đã đăng tải hình ảnh được ai đó dẫn đi mua quà siêu xịn để mừng sinh nhật cho mình. Cô hạnh phúc viết: "Thank you for early birthday gift. Thank you đã bên cạnh chia sẻ cùng em trong thời gian vừa qua. Niềm vui nho nhỏ cho sinh nhật năm nay của Như. Phụ nữ không cần quá xinh đẹp, nhưng nhất định phải làm chủ. Làm chủ đồng nghĩa với bạn có cơ hội giúp những người xung quanh, tự quyết định cuộc sống của chính mình. Bạn muốn gì, cần gì và phải làm gì bạn nhất định sẽ tự mình làm. Chẳng cần phải chờ đợi sự cho phép của bất cứ ai".

Bên cạnh đó, bức ảnh vợ cũ nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nắm tay một người đàn ông giấu mặt càng khiến dân tình tò mò. Nhiều lời chúc gửi đến cô vì cho rằng cô đã tìm được nửa kia biết yêu thương quan tâm và đồng cảm cùng cô. Dễ nhận thấy, dạo gần đây, Quỳnh Như cũng chỉ đăng ảnh đi làm và tận hưởng cuộc sống bên con gái và không còn những dòng trạng thái mắng chửi mỉa mai chồng cũ như trước.

Vợ cũ nam diễn viên vừa khoe ảnh được người giấu mặt chở đi mua quà sinh nhật sớm. Cô còn đăng ảnh nắm tay đối phương cực tình tứ

Trong khi vợ cũ vui vẻ khoe người mới, Hoàng Anh lại bí mật về Việt Nam cùng Thắm Bebe. Nam diễn viên giữ kín thông tin và không chia sẻ bất kì hình ảnh nào trên trang cá nhân. Còn tình tin đồn của anh lại công khai khoe ảnh hội ngộ cùng người bạn là diễn viên Thanh Bình. Nhiều người thắc mắc không hiểu lí do gì khiến Hoàng Anh giấu diếm chuyện về thăm quê nhà.

Hoàng Anh bí mật về Việt Nam cùng Thắm Bebe. Trong khi bạn diễn công khai khoe ảnh với bạn bè của mình thì nam diễn viên lại không chia sẻ điều gì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới