SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Hoàng Anh khoe cảnh dắt con gái đi chơi, nhìn loạt biểu cảm ngây thơ của cô bé mà lụi tim

Thứ tư, 04/05/2022 12:21

Loạt ảnh vừa được vợ cũ Hoàng Anh đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cách đây khá lâu, thông tin nam diễn viên Hoàng Anh ly hôn vợ Việt Kiều đã làm cả showbiz bàn tán xôn xao. Cả 2 đăng ký kết hôn từ tháng 8/2016 nhưng chính thức về chung một nhà vào năm 2017. Thế nhưng đến cuối cùng, cả hai lại quyết định đường ai nấy đi, kèm theo đó là hàng loạt màn "bóc phốt" cực căng trên mạng xã hội. Hậu ly hôn, nhất cử nhất động của vợ cũ Hoàng Anh cũng luôn được cộng đồng mạng quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ Hoàng Anh đã đăng tải loạt ảnh dắt con gái cưng đi dạo. Có thể thấy, 2 mẹ con đã cùng nhau chơi đùa rất vui vẻ. Về phần Quỳnh Như, cô cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc và khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa vì thần thái tươi tắn của mình. Trong khi đó, cô con gái chung của Hoàng Anh và vợ cũ nay lại gây sốt vì loạt biểu cảm ngây thơ hết nấc, kèm theo đó là thân hình lớn phổng phao qua thời gian được mẹ nuôi dưỡng và chăm sóc kĩ càng.

Những khoảnh khắc vui vẻ của mẹ con Quỳnh Như - Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh

Cô bé cũng gây sốt với những biểu cảm đáng yêu hết nấc

Ngoài ra, Quỳnh Như cũng đính kèm dòng trạng thái thể hiện tình cảm với con gái: "Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn. Còn thế giới của mẹ chính là con. Là niềm vui của Abbie. Là ngôi nhà, là gia đình. Day off của Mami thật ý nghĩa và ấm áp lắm được chơi đùa cùng con gái. Abbie mỗi ngày mỗi lớn khôn và ngoan lắm cả nhà ơi! Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con".

Hoàng Anh và vợ cũ từng có những màn đấu tố cực căng nhưng hiện tại cả 2 đã có cuộc sống riêng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới